"Dư âm" vụ Arthur tiếp tục đeo bám Quique Setien

19:11 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chịu rất nhiều áp lực sau khi "Xavi đệ nhị" rời Camp Nou.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Cách đây ít ngày, Juventus đã đạt được thỏa thuận với Barca về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Arthur. Ngôi sao người Brazil sẽ nhanh chóng di chuyển đến Torino trong thời gian sớm nhất, còn ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalan sẽ chào đón tân binh Miralem Pjanic cộng thêm 10 triệu euro phụ phí.

Mùa giải hiện tại, những màn trình diễn của Arthur rõ ràng không đáp ứng được sự kỳ vọng, nhưng xét về tiềm năng phát triển, anh vẫn chỉ mới 23 tuổi và vẫn có thể thăng tiến sự nghiệp trong những năm sắp tới. Vì vậy, phần lớn các cổ động viên Barca đều phản đối việc CLB bán "Xavi đệ nhị".

CHÍNH THỨC: Arthur trở thành người của Juventus - Bóng Đá

 Arthur đã là người của Juventus.

Nhiều ý kiến còn cho rằng, việc Arthur thường xuyên bị HLV Quique Setien nhốt lên băng ghế dự bị kể từ khi mùa giải trở lại là một trong những nguyên do chính khiến anh bị bán đi. Vì thế, khi thương vụ này được công bố chính thức, một số fan hâm mộ đã tìm cách tiếp tục công kích vị thuyền trưởng 61 tuổi.

Mới đây, họ tìm được một video tập luyện của Barca hồi tháng Hai và phát hiện một tình tiết đáng chú ý. Cụ thể, trong buổi chơi banh khờ, Setien đã cực kỳ khổ sở trước Arthur khi bị anh thực hiện động tác giả đánh lừa rồi "xỏ kim" một cách đầy tinh tế.

Theo nguồn tin từ Marca, khi đoạn video này được đăng tải, có khá nhiều bình luận cho rằng, việc ngôi sao người Brazil buộc phải rời Camp Nou xuất phát từ màn "củ hành" Setien chứ không phải vì lý do nào khác. 

Trường Sơn | 18:13 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục