Dư âm vòng 19 V-League: Nụ cười của HLV Park Hang-seo

17:47 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnVới những cậu học trò cưng thi đấu hiệu quả ở vòng đấu cuối tuần qua tại V-League cũng như nước ngoài, có lẽ, thầy Park đã nở một nụ cười hạnh phúc.

Cuối tuần qua, các cậu học trò cưng của HLV Park Hang-seo đã có những màn trình diễn khá ấn tượng và giúp vị chiến lược gia này tạm yên tâm trước thềm trận đại chiến với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dư âm vòng 19 V-League: Nụ cười của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Quang Hải và Văn Quyết mang về chiến thắng 2-1 cho CLB Hà Nội trước B.Bình Dương.

Đầu tiên, đó là sự toả sáng của 2 ngôi sao của CLB Hà Nội là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết khi họ đồng loạt nổ súng vào lưới B.Bình Dương."Hải con" đã lập công liên tiếp trong 3 trận đấu gần nhất cho đội bóng thủ đô ở đấu trường V-League (Sài Gòn FC, CLB TP.HCM và B.Bình Dương). Trong khi đó, Văn Quyết tiếp tục gieo sầu cho thủ thành Đức Cường lần thứ 2 chỉ trong 4 ngày (lần trước tại chung kết lượt đi khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019). Bên cạnh đó, cũng trong trận đấu này, một tuyển thủ khác cũng nổ súng là Nguyễn Anh Đức với cú sút phạt hàng rào có phần may mắn.

Tiếp theo là màn toả sáng của Trần Minh Vương trong trận đấu với Dược Nam Hà (DNH) Nam Định trên sân Thiên Trường. Số 8 của HAGL là người thi đấu năng nổ nhất trên hàng công của đội bóng Phố Núi với những cú dứt điểm và đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội. Bản thân anh cũng tự ghi cho mình 1 bàn thắng ở phút thứ 60 sau pha kiến tạo của Văn Toàn, qua đó chứng tỏ cái duyên ghi bàn vào lưới DNH Nam Định với bàn thắng thứ 4 trong 4 cuộc đối đầu gần nhất của 2 đội.

Dư âm vòng 19 V-League: Nụ cười của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Minh Vương tiếp tục chứng tỏ cái duyên với mành lưới DNH Nam Định. Ảnh: Minh Anh.

Nguyễn Huy Hùng cũng có màn trở lại rất đáng chú ý trong chiến thắng 3-0 của Quảng Nam trước CLB Thanh Hoá. Ngoài khả năng cầm nhịp, phân phối bóng, số 29 còn đóng góp 1 bàn thắng ở phút thứ 90+3. Anh đã có pha dâng cao và nhận bóng từ đường kiến tạo của Samson trước khi chạm bóng tinh tế hạ gục Bá Sơn ấn định chiến thắng 3 sao cho đội chủ sân Tam Kỳ.

Ở nước ngoài, Nguyễn Công Phượng sau vòng đấu đầu tiên bị ngồi ngoài, cuối cùng anh cũng được HLV Marc Brys tung vào sân ở trận đấu vừa qua với Club Brugge. Tuy chưa để lại dấu ấn nhưng đây là một tín hiệu rất vui cho cá nhân Công Phượng, NHM Việt Nam và cả HLV Park Hang-seo. Đây sẽ là bước đệm và là động lực để tiền đạo này cố gắng hơn qua đó chiếm được một vị trí trong mắt HLV của Sint-Truiden.

Dư âm vòng 19 V-League: Nụ cười của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

  Đặng Văn Lâm thi đấu rất ổn định trong khung gỗ của Muangthong United.

Tại Thái Lan, Đặng Văn Lâm tiếp tục cho thấy phong độ ổn định trong khung gỗ của Muangthong United khi anh giữ trắng lưới trong chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng của đội nhà trước Nakhon Ratchasima. Đây cũng là trận đấu giữ sạch lưới thứ 7 của cựu thủ môn CLB Hải Phòng trên đất Thái. Trang Siamsport (Thái Lan) nhận định: "Đặng Văn Lâm đã góp công vào chiến thắng của Muangthong United tại vòng 22 Thai-League vừa qua và đội bóng này cũng đã chen chân lên vị trí thứ 6 trên BXH. Riêng với Văn Lâm, anh đang chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình sau những thành công gần đây của đội chủ sân SCG."

Đăng Huy | 17:38 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục