ĐT Việt Nam thăng tiến trên BXH FIFA; "Messi Thái" chốt phương án dự AFF Cup

17:39 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Park Hang-seo tiếp tục khẳng định vị thế số 1 ở khu vực Đông Nam Á khi BXH FIFA tháng 10 vừa được công bố.

ĐT Việt Nam thăng tiến trên BXH FIFA

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vừa công bố BXH tháng 10 dành cho các ĐTQG. Đoàn quân HLV Park Hang-seo được cộng 7,68 điểm tăng một bậc lên hạng 96 thế giới. Kết quả trên có được nhờ vào 2 trận thắng trước Singapore và Ấn Độ tại loạt giao hữu vào cuối tháng 9.

Cầu thủ Cần Thơ được trả tiền;

ĐT Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA.

ĐT Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á bỏ xa Thái Lan đến 15 bậc. Đội bóng xứ chùa vàng thi đấu không tốt tại King’s Cup giữ hạng 115 thế giới.  Indonesia, Malaysia hay Brunei cũng có sự thăng tiến sau những chiến thắng ở loạt FIFA Days còn Singapore, Philippines và Lào lại thụt lùi trên BXH.

Cầu thủ Cần Thơ được trả tiền

Trong thời gian vừa qua, CLB Cần Thơ đã gặp phải nhiều biến động về mặt tài chính. Đội bóng nợ lương dẫn đến cầu thủ đình công, Chủ tịch và HLV Nguyễn Việt Thắng từ chức. Thành tích của họ ở các vòng đấu gần đây cũng sa sút khi liên tiếp nhận những thất bại nặng nề. Tuy vậy, theo nguồn tin mới nhất, một tín hiệu tích cực đã đến với đại diện xứ Tây Đô.

Theo đó, đơn vị tài trợ mới là một công ty xây dựng sẽ trả các khoản phí còn lại theo đợt cho toàn bộ cầu thủ Cần Thơ. Khoản tiền lót tay sẽ được trả 20% trước 5 vòng đấu còn lại của giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Điều này được xem là liều thuốc kích thích tinh thần thi đấu cho toàn đội trong thời gian tới.

U17 Việt Nam không quan tâm Thái Lan

Đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn vừa có khởi đầu suôn sẻ bằng chiến thắng 4-0 trước Đài Bắc Trung Hoa vào tối ngày 05/10. Các bàn thắng của Những chiến binh sao vàng được ghi do công của Bùi Hoàng Sơn, Nguyễn Lê Phát (cú đúp) và Nguyễn Đình Long Vũ. Với kết quả trên, U17 Việt Nam tạm vượt qua người Thái để đứng đầu bảng F.

ff - Bóng Đá

U17 Việt Nam ra quân thuận lợi tại VL U17 châu Á. Ảnh: VFF.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Tôi bày tỏ quan điểm rõ ràng với học trò rằng các em đừng quan tâm kết quả của U17 Thái Lan, phải gạt bỏ họ ra để thi đấu đúng khả năng của mình". U17 Việt Nam sẽ có màn so tài tiếp theo gặp Nepal vào 19h00 ngày mai 07/10.

"Messi Thái" chốt khả năng dự AFF Cup

Mới đây, Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan đã xác nhận sẽ không tham dự AFF Cup 2022. Chanathip Songkrasin cho biết: “CLB Kawasaki Frontale của tôi sẽ hội quân vào ngày 15/01. Nếu cố gắng tham gia cùng ĐTQG, tôi sẽ tập trung muộn và không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại thể trạng tốt nhất".

Cần Thơ nhận cú hích mới;

Chanathip Songkrasin không dự AFF Cup 2022.

Tiền vệ sinh năm 1993 cho biết thêm: “Tôi không muốn bị dính chấn thương như thế nữa. Cơ thể tôi đã thật sự mệt mỏi. Trước đây, hầu như năm nào tôi cũng trải qua 3 đến 4 ca chấn thương. Để tình trạng như vậy không tái diễn, tôi nghĩ mình thật sự cần phải giảm tải".

V-League 2023 giữ nguyên số ngoại binh

Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều thông tin về việc V-League 2023 sẽ gia tăng số ngoại binh lên con số 4 trong đó có 1 ngoại binh châu Á. Tuy vậy, theo trao đổi với Bongdaplus, đại diện VPF khẳng định điều này là không chính xác.

Như vậy, giải VĐQG vào năm sau vẫn sẽ giữ nguyên số ngoại binh là 3 với các đội bóng không tham gia AFC Champions League và AFC Cup. Hai đội bóng tham dự gia đấu trường châu lục được bổ sung thêm 1 ngoại binh đến từ châu Á.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 17:09 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục