'ĐT Việt Nam sẽ đá ở thế chiếu dưới khi đối đầu ĐT Thái Lan trên sân khách'

09:13 Thứ năm 05/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận định của HLV Phạm Minh Đức khi nói về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Đêm nay (05/09), tất cả sự chú ý sẽ hướng về sân Thammasat (Bangkok, Thái Lan) để chứng kiến trận thư hùng giữa chủ nhà ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam. Trận đấu nằm trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

'ĐT Việt Nam sẽ đá ở thế chiếu dưới khi đối đầu ĐT Thái Lan trên sân khách' - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đụng độ ĐT Thái Lan ở trận đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022.

Trước trận đấu này, HLV của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Phạm Minh Đức có những nhận định trên Bongdaplus: "Chúng ta cần phải thẳng thắn nhìn nhận rằng, ở King’s Cup 2019, ĐT Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 là có phần may mắn. Thủ môn Kawin đã mắc sai lầm sau quả đánh đầu của Anh Đức và dẫn đến bàn thua. Chúng ta không tạo ra được thế trận vượt trội so với họ.

Thậm chí, nếu cú sút của Supachai Jaided [ở hiệp 1] không đập trúng cột dọc thì kết quả có thể sẽ khác. Nói thế để thấy, cần biết người biết ta. Tôi nghĩ, trận đấu tới gặp Thái Lan của thầy trò HLV Park Hang-seo khó hơn rất nhiều so với ở King’s Cup 2019. Thế nên, chúng ta sẽ đá ở thế cửa dưới trong trận đấu này."

'ĐT Việt Nam sẽ đá ở thế chiếu dưới khi đối đầu ĐT Thái Lan trên sân khách' - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan.

Đánh giá về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trước trận đại chiến đêm nay, HLV Minh Đức tiếp lời: "HLV Park Hang-seo không có những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Ông ấy không có sự phục vụ của Trần Đình Trọng - lá chắn thép trong hàng phòng ngự 3 người. Đình Trọng có những khả năng đặc biệt, không chỉ đọc tình huống, cắt bóng xuất sắc mà cậu ấy còn điều bóng rất hay.

Tôi cũng chờ đợi Đoàn Văn Hậu tỏa sáng. Tuy nhiên, tình hình chấn thương của cậu ấy là dấu hỏi lớn. Hơn thế nữa, với việc phải di chuyển hành trình dài từ Việt Nam qua Hà Lan rồi về Thái Lan và vắng mặt trong một số buổi tập của ĐT Việt Nam, tôi không dám chắc cậu ấy có được ra sân hay không. Vị trí của Văn Hậu đã có Văn Thanh đủ khả năng thay thế, nhưng nên nhớ ở cánh trái Văn Hậu chơi tốt hơn tất cả."

'ĐT Việt Nam sẽ đá ở thế chiếu dưới khi đối đầu ĐT Thái Lan trên sân khách' - Bóng Đá

 HLV Phạm Minh Đức rất thận trọng về cơ hội của ĐT Việt Nam.

Nói về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phái ĐT Thái Lan, vị thuyền trưởng 43 tuổi cho hay: "Chanathip Songkrasin sẽ là mũi giáp công quan trọng của họ ở trận đấu này. Dĩ nhiên, "Messi Thái" không còn xa lạ với các cầu thủ Việt Nam. Sự mới mẻ nằm ở chỗ, ngồi ở chiếc ghế nóng ĐT Thái Lan là một người Nhật Bản. Hẳn HLV Akira Nishino đã có những tính toán để Chanathip cũng như các cầu thủ khác phát huy được tối đa thế mạnh."

Đăng Huy | 08:28 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục