ĐT Việt Nam nỗ lực có Quang Hải; Dàn tuyển thủ háo hức gặp Dortmund

16:40 Thứ sáu 11/11/2022

TinTheThao.com.vnTrận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Borussia Dortmund đang nhận được nhiều sự chờ đợi từ các cầu thủ và NHM.

Dàn tuyển thủ Việt Nam háo hức gặp Dortmund

Đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ có trận giao hữu quan trọng gặp Borussia Dortmund vào ngày 30/11 tới. Đây là cơ hội quý giá để Những chiến binh Sao Vàng học hỏi và rút kinh nghiệm để chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2022. Trước thềm cuộc đọ sức, dàn tuyển thủ Việt Nam tỏ ra khá hào hứng.

Dàn tuyển thủ Việt Nam háo hức gặp Dortmund; Hà Nội xứng đáng vô địch - Bóng Đá

Đỗ Hùng Dũng háo hức gặp Dortmund.

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Tôi và đồng đội vinh dự khi được đón tiếp đội bóng lớn như CLB Borussia Dortmund. Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn. Tôi hy vọng việc thi đấu với những cầu thủ châu Âu như vậy sẽ giúp bản thân học hỏi được nhiều điều”. Trong khi đó, Nguyễn Văn Quyết cho biết: “Hiện nay, ĐT Việt Nam đang có phong độ tốt, khoảng cách với các đội bóng lớn cũng không còn xa. Tôi nghĩ đây là trận đấu tốt của ĐT Việt Nam nhờ sự cổ vũ của khán giả”. 

Hà Nội xứng đáng vô địch

Đó là nhận xét của chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khi cho rằng Hà Nội đã có một hành trình tuyệt vời và đầy ông định trong suốt mùa giải. Cựu danh thủ Thể Công cho biết: “Nếu Hà Nội FC mùa này vô địch thì thật sự xứng đáng. Từ đầu mùa, họ đã vươn lên rất mạnh mẽ, bỏ xa phần còn lại. Nhờ thế, Hà Nội FC dễ dàng toan tính cho giai đoạn sau này, khi có chấn thương hay sa sút phong độ… Đấy là sách lược đúng đắn của Hà Nội FC và họ đã thực hiện tốt".

Dàn tuyển thủ Việt Nam háo hức gặp Dortmund; Hà Nội xứng đáng vô địch - Bóng Đá

 Hà Nội có thể vô địch sớm ngay từ vòng 25 V-League 2022.

Hà Nội sẽ có màn tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào cuối tuần này. Chỉ cần giành được ít nhất 1 điểm, đại diện thủ đô sẽ trở thành tân vương của giải VĐQG. BTC cũng đã chuẩn bị sẵn kịch bản để trao Cúp vô địch ngay tại Hàng Đẫy.

Indonesia thiệt quân trước AFF Cup

Theo truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae-yong sẽ thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao nhập tịch Sandy Walsh tại giải vô địch ĐNÁ vào cuối năm. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã đăng đàn khẳng định sẽ không thể có lần đầu tiên khoác áo Tim Garuda vào thời gian tới. Lý do được đưa ra là AFF Cup không thuộc FIFA Days nên CLB chủ quản của anh là CLB KV Mechelen (Bỉ) không chấp nhận nhả quân.

Trong thời gian qua, đội tuyển xứ vạn đảo đang khẩn trương với chính sách nhập tịch nhầm bổ sung sức mạnh cho mục tiêu vô địch AFF Cup. Sandy Walsh được xem là quân bài chiến lược của HLV Shin Tae-yong. Indonesia sẽ mất đi phần nào sức mạnh khi thiếu vắng ngôi sao này.

ĐT Việt Nam nỗ lực có Quang Hải

Theo thông tin từ Tiền Phong, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa chốt phương án có sử dụng tiền về Nguyễn Quang Hải cho AFF Cup 2022 hay không. Một quan chức VFF cho biết: "Chúng tôi chưa chốt phương án cuối cùng về trường hợp của Quang Hải. Quyết định dự AFF Cup 2022 hay không phụ thuộc vào nguyện vọng của cậu ấy. Nếu Quang Hải muốn, VFF sẽ làm việc với Pau FC”.

ĐT Việt Nam nỗ lực có Quang Hải; Dàn tuyển thủ háo hức gặp Dortmund - Bóng Đá

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cố gắng thuyết phục Pau FC nhả Nguyễn Quang Hải.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay "Hải con" sẽ không dự AFF Cup 2022 vì Pau FC từ chối nhả người trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Tuy vậy, VFF vẫn sẽ nỗ lực để có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997 trong thời gian tới.

Singapore tập huấn Nhật Bản

Mới đây, HLV Takayuki Nishigaya đã công bố danh sách 29 cái tên ĐT Singapore sẽ tham dự AFF Cup 2022. Đây đều là những gương mặt ưu tú nhất của Đảo quốc Sư tử ở thời điểm hiện tại.

ĐT Singapore sẽ có chuyến tập huấn Nhật Bản trong vòng 2 tuần và tham dự trân giao hữu với Maldives trước khi bước vào chiến dịch ĐNÁ.  Thầy trò ông Takayuki Nishigaya nằm ở bảng B cùng Lào, Malaysia, Myanmar và Việt Nam.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 15:42 11/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục