ĐT Việt Nam nhận tin vui từ AFC; Quang Hải sở hữu thống kê không ngờ

18:46 Chủ nhật 16/10/2022

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải vừa tiếp tục được ra sân trong đội hình của Pau FC tại vòng 12 Ligue 2022.

Quang Hải sở hữu thống kê không ngờ

Pau FC vừa có chiến thắng 2-0 trước Annecy tại vòng 12 Ligue 2. Ở trận đấu này, HLV Didier Tholot tiếp tục để Nguyễn Quang Hải trên băng ghế dự bị và chỉ tung vào sân ở khoảng thời gian cuối trận. Trong  khoảng 13 phút thi đấu, cầu thủ sinh năm 1997 đã không thể hiện được quá nhiều.

Quang Hải sở hữu thống kê không ngờ; ĐT Việt Nam nhận tin vui từ AFC - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải tiếp tục ra sân trong màu áo Pau FC.

Theo những số liệu thống kê, Nguyễn Quang Hải chỉ chạm bóng 5 lần, tung ra 3 đường chuyền với chỉ 1 đi chính xác (đạt tỷ lệ 33%) nhưng để mất bóng tới 4 lần. Anh được trang SofaScore chấm 6.4 điểm, thấp nhất trong các lần ra sân trong màu áo Pau FC. Cựu tiền vệ CLB Hà Nội sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn vào thời gian tới.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ AFC

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá châu Á - Windsor Paul John vừa có những phát biểu về việc lựa chọn quốc gia chủ nhà VCK Asian Cup 2023. Ông nói: “Nếu Hàn Quốc được chọn, họ sẽ đăng cai vào tháng 07/2023 vì thời tiết tại thời điểm đó phù hợp cho cuộc tranh tài, không quá lạnh hoặc quá nóng. Nhưng nếu Qatar được chọn, Asian Cup sẽ được tổ chức vào tháng 01/2024 vì thời tiết lúc đó không nóng, nhìn chung dễ chịu hơn các tháng còn lại trong năm”.

Quang Hải sở hữu thống kê không ngờ; ĐT Việt Nam nhận tin vui từ AFC - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ xếp vào nhóm 2 tại lễ bốc thăm chia bảng Asian Cup 2023.

Theo phát biểu của đại diện AFC, gần như chắc chắn, Indonesia sẽ không thể trở thành chủ nhà giải đấu lớn nhất của bóng đá châu Á vào năm tới. Điều này mang lại lợi thế cho đoàn quân HLV Park Hang-seo. ĐT Việt Nam sẽ chắn chắn trở thành hạt giống số 2 tại lễ bốc thăm chia bảng, qua đó tránh được nhiều đối thủ mạnh.

Văn Hậu ghi bàn sau 3 năm

Phút 30 màn so tài gữa Hà Nội và Nam Định, Đoàn Văn Hậu đã có pha băng vào đánh đầu chính xác sau đường chuyền của Nguyễn Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-0. Đây là pha lập công đầu tiên của của hậu vệ trái sinh năm 1999 kể từ bàn thắng vào lưới U23 Indonesia tại SEA Game 30 vào ngày 10/12/2019.

Sau bàn thắng trên, Văn Hậu cho biết: “Bàn thắng của tôi có phần may mắn. Nhưng tôi sẽ tiếp tục hướng đến tương lai phía trước. Kể cả lúc chấn thương hay không chấn thương, tôi vẫn luôn cố gắng trong tập luyện và thi đấu".

Hoàng Đức được vinh danh

BTC V-League vừa công bố các giải thưởng cho cá nhân và các CLB trong tháng 9. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã được bầu chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế Viettel cũng là chủ nhân của giải thưởng bàn thắng đẹp của tháng. Đó là pha lập công vào lưới Nam Định tại vòng 16.

Quang Hải sở hữu thống kê không ngờ; ĐT Việt Nam nhận tin vui từ AFC - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ hay nhất tháng 9 V-League 2022.

Trong khi đó, với thành tích 1 thắng và 1 hòa, CLB Bình Định được vinh danh cho hạng mục đội bóng hay nhất. HLV Nguyễn Đức thắng cũng trở thành chiến lược gia xuất sắc nhất của tháng.

Xuân Trường khát khao ra sân

Chứng kiến phong độ thất vọng của HAGL trong thời gian gần đây, tiền vệ Lương Xuân Trường cảm thấy khá buồn bã. Trên Instagram, cầu thủ người Tuyên Quang trải lòng: "Thật khó để chấp nhận những chấn thương cứ xảy đến liên tiếp. Cộng thêm thời tiết đẹp như này mà lại không được tung tăng trên sân cỏ. Học cách chấp nhận và mỉm cười bước qua".

Cầu thủ sinh năm 1995 đã gặp chấn thương trong đợt hội quân cùng ĐT Việt Nam vào giữa tháng 9 vừa qua. Anh đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất tại V-League khi HAGL gặp Bình Dương, Hải Phòng, TP.HCM và SLNA. NHM kỳ vọng “Trường Híp” sẽ nhanh chóng trở lại để góp sức cùng đội bóng Phố Núi vào thời gian tới.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 18:16 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục