ĐT Việt Nam nhận tin vui lực lượng, có thêm 1 nhân tố sang Singapore

18:17 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnChủ nhà Singapore đã có một động thái mới và mang đến tin vui cho ĐT Việt Nam ở chiến dịch AFF Cup 2020.

Với việc Đỗ Hùng Dũng không thể sang Singapore, ĐT Việt Nam chỉ còn 29 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020. Trong trận đấu đầu tiên với ĐT Lào, về cơ bản HLV Park Hang-seo có những phương án sử dụng nhân sự linh hoạt và giành chiến thắng 2-0. Nhìn chung, chiều sâu đội hình của Những chiến binh sao vàng là khá ổn so với tương quan các đội tuyển trong khu vực.

Mới đây, theo thông tin từ Sport5, chủ nhà Singapore đã đồng ý cấp thư mời mới cho tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Đây là tấm giấy thông hành quan trọng để có thể nhập cảnh vào Singapore trong thời kỳ dịch bệnh và việc xuất/nhập cảnh giữa 2 nước bị gián đoạn.

ĐT Việt Nam nhận tin vui lực lượng, có thêm 1 nhân tố sang Singapore - Bóng Đá

Hoàng Anh sẽ sang Singapore để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Tân binh của Topenland Bình Định được cấp thư mời mới dựa trên thư mời cũ đã được cấp từ ngày 24/11. Chính vì vậy, anh có lợi thế hơn Đỗ Hùng Dũng trong việc làm thủ tục sang Singapore.

Thời gian qua, Hoàng Anh vẫn duy trì tập luyện. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang giải quyết số thủ tục còn lại trước khi đặt vé để Hoàng Anh bay sang Singapore.

Đây là một tin vui cho thầy Park và ĐT Việt Nam khi có thêm 1 viện binh, tiếp thêm sức mạnh cho tập thể đội. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngoài Hoàng Đức, Xuân Trường, Minh Vương, chúng ta còn có Tuấn Anh, Đức Huy và sắp tới là Hoàng Anh.

Đăng Huy | 17:19 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục