ĐT Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng' trước trận Bán kết

09:14 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnVới việc lọt vào vòng Bán kết AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng lớn.

 

Cụ thể, với tấm vé góp mặt vào Bán kết, các cầu thủ Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 2 tỷ đồng (gồm trận thắng Lào được thưởng 500 triệu đồng, thắng Malaysia được thưởng 1 tỷ đồng, thắng Myanmar được thưởng 500 triệu đồng, hòa Singapore không được thưởng).

ĐT Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng' trước trận Bán kết - Bóng Đá

 Việt Nam được thưởng lớn sau vòng bảng thành công. (Ảnh: Thu Nga)

Được biết, ngay sau trận thắng 3-0 trước Myanmar vào đêm qua, thầy trò ông Park Hang Seo đã lập tức bay vào TP Hồ Chí Minh trong đêm qua và nối chuyến đến Indonesia vào rạng sáng ngày 4/1. Việt Nam sẽ có được hai ngày nghỉ trước khi có trận Bán kết lượt đi với đội chủ nhà vào ngày 6/1.

Trước đó, Giám đốc Kỹ thuật của LĐBĐ Indonesia (PSSI), Indra Sjafri cũng nhận định rằng Việt Nam sẽ là đội bóng mà Indonesia sẽ gặp ở vòng đấu tiếp theo. 

"Tôi dự đoán tuyển Việt Nam sẽ giành vị trí nhất bảng do họ đá trận cuối vòng bảng gặp Myanmar trên sân nhà. Nếu chúng tôi gặp Malaysia hay Singapore thì đội nào cũng giống nhau", ông Indra Sjafri tuyên bố.

Có một thống kê khiến NHM Việt Nam lo ngại là trong 26 năm qua, tuyển Việt Nam chưa thắng Indonesia ở AFF Cup.

Ngọa Long | 08:16 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục