ĐT Việt Nam nhận hung tin trước giờ G, thầy Park chọn nhân tố thay thế

10:59 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam gánh chịu tổn thất lực lượng ngay trước trận đấu với Nhật Bản và HLV Park Hang-seo phải lựa chọn nhân tố thay thế.

Thông tin từ trang fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho hay, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không thể tham dự trận đấu gặp ĐT Nhật Bản. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã bị chấn thương cổ chân trong buổi tập vào tối ngày 10/11 vừa qua.

"Trọng Ỉn" đã rất nỗ lực để có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nhật Bản nhưng cuối cùng đành phải lỗi hẹn. VFF bổ sung thêm rằng quyết định không sử dụng Đình Trọng trong trận đấu dự báo sẽ có cường độ vận động rất cao trước đối thủ mạnh Nhật Bản là hợp lý. Bởi lẽ anh có tiền sử chấn thương kéo dài và BHL đã không mạo hiểm.

ĐT Việt Nam nhận hung tin lực lượng, thầy Park chọn nhân tố thay thế - Bóng Đá

Đình Trọng dính chấn thương cổ chân và không thể góp mặt trong trận gặp Nhật Bản.

Nhân tố được HLV Park Hang-seo lựa chọn thay thế Đình Trọng trong danh sách 23 cầu thủ đăng ký trận Nhật Bản là Nguyễn Thanh Bình. Trung vệ đang khoác áo Viettel đã có cơ hội ra sân thi đấu trong thành phần ĐTQG trong trận gặp Trung Quốc.

Ngoài Thanh Bình, thầy Park vẫn còn những sự lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh để tạo nên một phòng tuyến chắc chắn. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11.

Đăng Huy | 10:01 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục