ĐT Việt Nam nhận hung tin lực lượng sau trận gặp Thái Lan

06:31 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam gánh chịu tổn thất về lực lượng sau trận gặp Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020.

Với 2 bàn thắng của Chanathip Songkrasin, ĐT Thái Lan tạm thời dẫn trước ĐT Việt Nam 2-0 sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Cả 2 đội sẽ còn đụng độ nhau ở trận lượt về diễn ra vào ngày 26/12 tới đây.

Trong trận đấu trên sân vận động Quốc gia Singapore tối qua (23/12), đoàn quân HLV Park Hang-seo chơi rất nỗ lực nhưng những khoảnh khắc thiếu tập trung nơi hàng thủ đã khiến chúng ta phải trả giá. Ngoài ra, một số quyết định gây tranh cãi từ tổ trọng tài cũng mang đến sự ức chế nhất định cho các cầu thủ.

ĐT Việt Nam nhận hung tin lực lượng sau trận gặp Thái Lan - Bóng Đá

Duy Mạnh dính chấn thương trong pha va chạm ở cuối trận gặp Thái Lan.

Sau trận đấu,ĐT Việt Nam nhận thông tin kém vui từ trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Trung vệ của CLB Hà Nội bị đau sau tình huống tranh chấp với tiền đạo Supachai Jaided ở phút 85 (tình huống dẫn đến quả 11m của Thái Lan). Anh được các nhân viên y tế cáng rời khỏi sân.

Theo thông tin cập nhật từ Sport5, "Mạnh gắt" nhiều khả năng bị trật khớp vai phải, cơ hội thi đấu phần còn lại của AFF Cup 2020 vô cùng thấp. Đây là một tổn thất đáng tiếc cho hàng thủ ĐT Việt Nam khi trước đó Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng cũng gặp vấn đề về sức khoẻ, không thể góp mặt trong trận đấu với Thái Lan vừa qua.

Trong trường hợp xấu nhất, HLV Park Hang-seo sẽ phải tính toán đến việc sử dụng những phương án dự phòng như Bùi Hoàng Việt Anh hay Nguyễn Thanh Bình cho các vị trí trung vệ.

Đăng Huy | 05:33 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục