ĐT Việt Nam nhận cú hích lực lượng sau trận thắng Indonesia

07:09 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chiều 08/06 (giờ UAE), ĐT Việt Nam đã đón nhận một thông tin vui về lực lượng.

Sau chiến thắng 4 sao trước Indonesia, ĐT Việt Nam nhận những tin kém vui về lực lượng.

Nguyễn Quang Hải đã nhận đủ quota thẻ vàng và sẽ vắng mặt trong trận gặp Malaysia. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đau cổ chân và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gặp vấn đề về vai, hông. Thậm chí cầu thủ gốc Hải Dương còn phải nhờ đồng đội cõng ra xe đội và di chuyển về khách sạn.

ĐT Việt Nam nhận cú hích lực lượng sau trận thắng Indonesia - Bóng Đá

Văn Toàn thoải mái tập luyện cùng đồng đội sau trận gặp Indonesia.

Tuy nhiên, trong buổi tập chiều 08/06 (giờ UAE) vừa qua, Văn Toàn đã có thấy những tín hiệu tích cực. Anh thoải mái tham gia tập luyện cùng các đồng đội và có vẻ như vết đau đã thuyên giảm đáng kể. Cầu thủ HAGL di chuyển bình thường và không có dấu hiệu chấn thương quá nghiêm trọng. Đây rõ ràng là một thông tin rất vui cho NHM Việt Nam cũng như HLV Park Hang-seo.

Trong khi đó, Tuấn Anh vẫn tỏ ra khá buồn, anh di chuyển không thật sự thoải mái trong thời gian tập luyện. Khả năng "chàng Nhô" ra sân ở trận gặp Malaysia sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Ngoài Tuấn Anh, tất cả các tuyển thủ đều tập luyện tốt. Những cầu thủ có tham gia thi đấu trận gặp Indonesia chỉ tập nhẹ và kết thúc buổi tập sớm. Các thành viên còn lại vẫn tập những bài tập cùng với bóng với khối lượng cũng nặng hơn.

Đăng Huy | 06:11 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục