ĐT Việt Nam nhận 2 cú hích lực lượng trước trận gặp Lào

06:18 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam sẵn sàng bước vào trận đấu đầu tiên tại chiến dịch bảo vệ ngai vàng AFF Cup 2020.

Chiều nay (06/12), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020 gặp ĐT Lào. Sau những kết quả không mấy khả quan tại vòng loại cuối World Cup 2022 thì đấu trường khu vực mang đến những hy vọng mới cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Trước thềm trận đấu với người hàng xóm, ĐT Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trên sân Hougang thay cho buổi tập làm quen sân đấu Bishan vì muốn đảm bảo chất lượng cho mặt cỏ (Singapore đang vào mùa mưa).

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam tập nhẹ trước trận gặp ĐT Lào. Ảnh: VFF.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo đã giảm tải khối lượng vận động cho các cầu thủ, chủ yếu tập trung hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng cho đội hình thi đấu gặp ĐT Lào. Tất cả các cầu thủ đều tỏ ra thoải mái và tự tin trước giờ xuất phát trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2020.

VFF cũng cho hay, trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Quang Hải - 2 nhân tố nghỉ ngơi trong 2 ngày vì mỏi cơ - đã hồi phục và tập luyện trở lại bình thường. Như vậy, về cơ bản lực lượng của ĐT Việt Nam vẫn đảm bảo cho trận đấu tới đây. Và vào sáng nay (06/12), thầy Park sẽ có buổi họp chuyên môn với các thành viên BHL trước khi công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 06/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 05:20 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục