ĐT Việt Nam đấu Yemen: Cơ hội cho Hồng Duy, Xuân Trường và Văn Toàn

06:58 Thứ ba 15/01/2019 | 1

HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ sử dụng nhiều cầu thủ tấn công để tăng cường khả năng ghi bàn trước Yemen.

Sau hai trận thua liên tiếp trước hai đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn nguyên nếu như ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Yemen tại lượt trận cuối cùng bảng D.

ĐT Việt Nam đấu Yemen: Cơ hội cho Hồng Duy, Xuân Trường và Văn Toàn - Bóng Đá

 Văn Toàn sẽ đá chính trong cuộc chiến với Yemen?

Vì thế, HLV Park Hang-seo gần như sẽ tung đội hình mạnh nhất để thực hiện được điều này trước đối thủ của mình, bởi vậy cơ hội cho Xuân Trường, Văn Toàn và Hồng Duy sẽ "xuất chiến" ngay từ đầu là rất cao trước một Yemen không được đánh giá cao trong khả năng tấn công lẫn phòng ngự.

Với tốc độ và kỹ thuật của mình, Hồng Duy nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát để tạo thành một "mũi khoan" lợi hại bên cánh trái để xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Thực tế, Duy "Pinky" đã có một trận đấu tốt ở trận trước Iraq, nhưng việc HLV Park Hang-seo cần thêm sự cứng cáp cho hàng phòng ngự nên cầu thủ HAGL đã không được sử dụng trong trận thua ĐT Iran.

Tại tuyến giữa, Lương Xuân Trường có thể sẽ được trở lại đội hình xuất phát sau một trận vắng mặt để nhường chỗ cho Đức Huy. Vì Xuân Trường sở hữu khả năng chơi bóng sáng tạo và tung ra những đường chuyền quyết định cho đồng đội ghi bàn, đó là điều "những chiến binh sao vàng" cần đến rất nhiều.

Dù tiền vệ HAGL chưa thật sự lấy lại phong độ tốt nhất, nhưng Xuân Trường luôn là quân bài không thể thiếu của HLV Park Hang-seo tại tuyến giữa ĐT Việt Nam. Trước một ĐT Yemen bị đánh giá thấp hơn, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Trường "híp" thể hiện mình.

Trong khi đó, sau khi được tung vào sân ở hiệp 2 ở trận thua Iran, Văn Toàn đã chơi rất năng nổ để giúp hàng công tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Đó là màn trở lại và làm quen sân ấn tượng của tiền đạo đang thuộc biên chế HAGL.

ĐT Việt Nam đấu Yemen: Cơ hội cho Hồng Duy, Xuân Trường và Văn Toàn - Bóng Đá

 Xuân Trường cũng có thể ra sân ngay từ đầu.

Việc HLV Park Hang-seo tung Văn Toàn vào sân dường như là một sự chuẩn bị cho trận cầu quyết định với Yemen. Vì thế nhiều người hâm mộ hy vọng rằng cầu thủ người Hải Dương sẽ "nổ súng" để giúp ĐT Việt Nam đi tiếp.

Tuy nhiên, với khả năng cầm quân đã được chứng minh của mình, HLV Park Hang-seo luôn biết cách tạo ra những bất ngờ trong việc đưa ra đội hình chính thức trước những đối thủ khác nhau.

Tịnh Đế | 06:10 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục