ĐT Việt Nam đấu Syria; Thái Lan lại rúng động vì bạo lực

17:04 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnSyria sẽ là bài kiểm tra chất lượng cho sức mạnh của đoàn quân HLV Philippe Troussier trong loạt trận giao hữu vào tháng 6 tới đây.

ĐT Việt Nam đấu Syria

Chiều ngày 29/05, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 trong dịp FIFA Days tháng 6 gặp Syria hạng 90 thế giới của HLV nổi tiếng Hector Cuper. Màn đọ sức sẽ được diễn ra vào ngày 20/06 tại SVĐ Thiên Trường. VFF cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở VH-TT-DL Nam Định về kế hoạch tổ chức trận đấu này.

Thái Lan lại rúng động vì bạo lực; U23 Việt Nam dễ thở tại giải ĐNÁ - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Syria vào ngày 20/6 tới. Ảnh: VFF.

Trước trận gặp Syria, ĐT Việt Nam sẽ có màn so tài cùng Hong Kong tại Lạch Tray (Hải Phòng). Đây hứa hẹn sẽ là màn cọ sát quan trọng và rất đáng chờ đợi của Những chiến binh Sao vàng dưới thời tân HLV Philippe Troussier.

U23 Việt Nam dễ thở tại giải ĐNÁ

Sáng ngày 29/05, lễ bốc thăm chia bảng giải U23 ĐNÁ 2023 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu khá nhẹ nhàng cùng với 2 đối thủ là Philippines và Lào. Trong khi đó, “Voi chiến” sẽ chạm trán Campuchia, Brunei và Myanmar. Nhánh đấu cuối cùng là sự góp mặt của Timor Leste, Malaysia và Indonesia.

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam là ĐKVĐ giải U23 ĐNÁ.

Các bảng đấu được tiến hành theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Theo đó, 3 đội đứng nhất mỗi bảng cùng 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào đá bán kết. Hai đội thắng ở bán kết sẽ thi đấu chung kết, còn 2 đội thua phải tranh hạng 3. Giải đấu được diễn ra từ ngày 17 đến 26/8 tới đây.

Báo Indonesia muốn có HLV Park Hang-seo

Tờ Bola (Indonesia) mới đây cho hay, HLV Shin Tae-yong sẽ không gia hạn hợp đồng cùng ĐT xứ vạn đảo sau khi VCK Asian Cup 2023 kết thúc. Hiện tại, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam – ông Park Hang-seo đang là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng của Tim Garuda cùng 2 người đồng nghiệp là Akira Nishino và Luis Milla.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo có thể dẫn dắt Indonesia.

Bình luận về chiến lược gia Park Hang-seo, tờ Bola viết: “Nhà cầm quân người Hàn Quốc này không còn xa lạ với người hâm mộ Indonesia. Rất thú vị nếu như ông ấy nhận lời dẫn dắt tuyển Indonesia. Thời còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, ông Park thường mang tới nỗi khiếp sợ cho đội tuyển Indonesia của người đồng hương Shin Tae-yong”.

HLV Popov chỉ ra yếu tố giúp Thanh Hóa thăng hoa

Sau chiến thắng ấn tượng trước Viettel tại vòng 9 V-League 2023, HLV Velizar Popov tỏ ra vui mừng: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ. Toàn đội thể hiện được tất cả sự hoàn hảo trong trận đấu. Tôi cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Sự cổ vũ của họ giúp các đội bóng không từ bỏ dù khó khăn đến đâu. Đây là trận đấu khó nhất của Thanh Hóa từ đầu giải. Đội hình của Viettel có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Đó là lý do mà chúng tôi có trận đấu không dễ dàng".

Nhà cầm quân người Bulgaria cũng chỉ ra điểm mạnh nhất của đội nhà ở thời điểm hiện tại: “Khi tôi nhận lời dẫn dắt CLB Thanh Hóa, tôi nói với lãnh đạo đội bóng rằng mình rất cần 2 cầu thủ ngoại chất lượng ở trên hàng công, ngoài ra là các cầu thủ nội biết cách làm việc. Đội bóng là một tập thể chứ không có ai là Maradona hay Messi cả. Thanh Hóa chiến thắng nhờ tinh thần thi đấu của cả đội chứ không cá nhân nào".

Thái Lan lại rúng động vì bạo lực

Mới đây, tại trận chung kết Thai FA Cup giữa Buriram và Bangkok United, một hình ảnh xấu xí đã xảy ra với hành vi bạo lực khó chấp nhận. Cụ thể, tiền đạo Jonathan Bolingi của Buriram đã bóp cổ Rungrath Poomchantuek (Bangkok United) trong một pha tranh chấp và phải nhận thẻ đỏ rời sân.

 - Bóng Đá

Bóng đá Thái Lan lại rúng động vì bạo lực.

Chưa dừng lại ở đó, khi Jonathan Bolingi ra ngoài đường biên thì anh bị một thành viên của Bangkok United khiêu khích. Anh liền xông đến đấm vào mặt đối thủ. Theerathon đã có mặt để ngăn cản nhưng không kịp, bởi Jonathan Bolingi có dấu hiệu mất kiểm soát bản thân. Rõ ràng, sau SEA Games 32, bóng đá Thái Lan đang trải qua giai đoạn đáng buồn bởi nhưng hành động phi thể thao cứ xuất hiện.

Trọng tài Thái Lan cầm còi tại vòng 10 V-League

Sau những lùm xùm về công tác trọng tài nhất là ở trận đấu giữa CAHN và SLNA, vòng 10 V-League 2023 sẽ tiếp tục có sự xuất hiện của trọng tài ngoại. Theo đó, các ông vua áo đen đến từ Thái Lan, với người bắt chính là Mongkolchai Pechsri sẽ cầm cân nảy mực ở trận đấu quan trọng giữa Đà Nẵng và TP.HCM.

Ở mùa giải trước, ông Mongkolchai Pechsri cũng đã từng điều khiển 1 trận đấu tại V-League. Đó là màn đọ sức giữa Đà Nẵng và Sài Gòn FC. Điều đáng chú ý, ở trận này, trọng tài Pechsri gây tranh cãi khi không cho đội Đà Nẵng hưởng quả phạt đền ở phút 88.

Hữu Danh | 16:34 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục