ĐT Việt Nam đá giao hữu với các Ngôi sao Hàn Quốc

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc và đá trận giao hữu với đội tuyển các Ngôi sao Hàn Quốc.

Sáng 11/8 tại TP.HCM, Hội nghị BCH LĐBĐ Việt Nam khóa VII lần 8 đã chính thức khai mạc. Một trong những vấn đề nổi trội được các thành viên tham dự hội nghị thảo luận nhiều là kế hoạch cho đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm.

ĐT Việt Nam có 53 ngày để chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Ảnh: Internet.

Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, LĐBĐ Việt Nam sẽ tập trung cho các đội tuyển quốc gia để chuẩn bị làm sao cho tốt nhất nhằm đạt kết quả tốt nhất. Trong đó, để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có tổng tộng 53 ngày để chuẩn bị. Các thành viên tham dự hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch tập huấn chi tiết với sự tư vấn của các ban chuyên môn, GĐKT, Hội đồng HLV QG.

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. ĐT Việt Nam dự kiến có 3 trận đấu giao hữu với những đội bóng hàng đầu xứ sở Kim chi. Nhưng trước khi sang Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên tại Việt Nam.

Trước khi lên đường tham dự AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam dự kiến có thêm 2 trận đấu giao hữu với những đối thủ ngang tầm. Hiện đang có nhiều thông tin cho rằng VFF đang đàm phán với Liên đoàn bóng đá Indonesia để tổ chức hai trận giao hữu. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ có trận giao hữu với các Ngôi sao Hàn Quốc. Dự kiến, các trận đấu giao hữu này sẽ diễn ra trong nửa đầu tháng 11.

Đại diện thường trực VFF cũng báo tin vui khi chuyến tập huấn tại Hàn Quốc của ĐT Việt Nam sẽ do phía LĐBĐ Hàn Quốc hỗ trợ.

Dũng Phương | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục