ĐT Việt Nam công bố áo đấu 2021, ra mắt đình đám chưa từng có ở châu Á

19:02 Thứ hai 18/01/2021

Sáng nay (18/01), mẫu áo đấu của các ĐTQG Việt Nam đã được chính thức ra mắt.

 - Bóng Đá

Sau 6 năm gắn bó cùng các ĐTQG Việt Nam, nhãn hàng tài trợ áo đấu Grand Sport tiếp tục trình làng mẫu áo mới dành cho năm 2021 với chủ đề "Anh hùng trở lại".

 - Bóng Đá

Điểm nhấn của áo đấu năm nay chính là hình ảnh ngôi sao được in chìm ở giữa ngực áo và 2 họa tiết chấm ở trên cầu vai. Từ nách áo xuống tới gấu áo được cách điệu bằng mẫu vải màu vàng.

 - Bóng Đá

Vẫn như thường lệ, áo đấu của các ĐTQG Việt Nam có 2 màu chủ đạo là đỏ và trắng.

 - Bóng Đá

Nhưng năm nay lại có 1 sự khác biệt nho nhỏ trong thiết kế áo sân khách (áo trắng) ở cổ áo. NHM có thể sử dụng như một chiếc polo để có thể khoác lên mình ở nhiều bối cảnh khác nhau.

 - Bóng Đá

 Trang phục thủ môn cũng gần tương tự như mẫu áo của các cầu thủ và vẫn với 2 màu chủ đạo là xanh lá cây và vàng.

 - Bóng Đá

Với ngôi sao trước ngực làm nổi bật sức mạnh và quyết tâm của người mặc.

 - Bóng Đá

Các tuyển thủ ĐT Việt Nam trong trang phục thi đấu năm 2021.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ futsal Việt Nam cũng rất "ngầu".

 - Bóng Đá

Một trong những điều đặc biệt trong sự kiện ra mắt mẫu áo mới 2021 của các ĐTQG Việt Nam chính là họ có thêm một đoạn video dưới dạng hoạt hình. Lấy bối cảnh của những ngày đầu 2021 với nhiều hy vọng cho 1 năm tươi sáng của bóng đá sau đại dịch COVID-19, nhãn hàng đã cho thấy được sự mong chờ của trái tim NHM khắp mọi miền đất nước và chắp cánh các ĐTQG thành công ở các đấu trường quan trọng sắp tới.

 - Bóng Đá

Đoạn phim kéo dài khoảng 2 phút, lồng ghép những thước phim hoạt hình cùng các phân đoạn quay thực tế các cầu thủ và kết thúc bằng hình ảnh "Việt Nam vô địch". Đây là lần đầu tiên tại châu Á và Đông Nam Á, một video clip hoạt hình ra mắt sản phẩm áo thi đấu bóng đá được sản xuất.

Nguồn ảnh: Grand Sport.

Đăng Huy | 18:32 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục