ĐT Việt Nam có thể thay đổi lịch trình, tập trung sớm hơn dự kiến

09:46 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnNhằm chuẩn bị chu đáo cho loạt trận vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ cho tập trung ĐTQG sớm hơn dự kiến.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đang trong quá trình rà soát các cầu thủ nội tại 2 giải đấu hàng đầu là V-League và Hạng Nhất để chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG vào tháng 5. Mục tiêu của BHL chính là lựa chọn nhân sự cho 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh việc theo dõi phong độ của các cầu thủ, thầy Park cũng không quên tính toán những yếu tố xung quanh để có được một đợt tập trung chất lượng và hiệu quả. Gần nhất, ông đã thị sát sân Quy Nhơn của Bình Định để đánh giá sự tương đồng giữa điều kiện thời tiết, mặt cỏ ở sân bóng này so với tại UAE - nơi đăng cai các vòng đấu cuối. Và hiện tại, vị thuyền trưởng người Hàn đã phác thảo một kế hoạch rất rõ ràng.

ĐT Việt Nam có thể thay đổi lịch trình, tập trung sớm hơn dự kiến - Bóng Đá

ĐT Việt Nam có thể tập trung sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây theo Bongdaplus, có khả năng ĐT Việt Nam sẽ tập trung sớm vào khoảng ngày 10/05 so với dự kiến là 22/05 như trước. Thầy Park muốn kéo dài đợt tập trung để có thêm thời gian xây dựng lối chơi và cho các cầu thủ làm quen với điều kiện thi đấu dưới thời tiết nắng nóng.

Tuy nhiên, việc có tập trung sớm hay không vẫn chưa được ấn định và chỉ mới nằm trong kế hoạch. Vẫn phải chờ thêm thời gian để biết được liệu ĐT Việt Nam có tập trung vào đầu tháng 5 hay không.

Đăng Huy | 08:48 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục