ĐT Việt Nam chốt địa điểm, thời gian tập trung chuẩn bị cho VL World Cup 2022

07:15 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnSau thời gian phân tích, bàn bạc, HLV Park Hang-seo và VFF đã quyết định lựa chọn địa điểm và thời gian của đợt tập trung ĐTQG vào đầu tháng 5 tới.

Trong quá trình chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 2 khu vực châu Á World Cup 2022, HLV Park Hang-seo ráo riết tìm kiếm một địa điểm có điều kiện khí hậu gần giống UAE. Và sau một lần dự khán ở sân Quy Nhơn, vị thuyền trưởng người Hàn đã quyết định quay lại trong ngày hôm sau và xem xét rất kỹ về khí hậu cũng như mặt cỏ của sân.

ĐT Việt Nam chốt địa điểm, thời gian tập trung chuẩn bị cho VL World Cup 2022  - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo nghiên cứu kỹ mặt cỏ của sân Quy Nhơn.

Và sau thời gian bàn bạc, phân tích, cuối cùng thầy Park và VFF đã quyết định lựa chọn sân Quy Nhơn làm địa điểm tập luyện cho các tuyển thủ được triệu tập vào đầu tháng 5 tới đây. Thời tiết ở Bình Định khá nóng và gần như tương đồng với UAE. Trong khi đó, mặt cỏ của sân cũng vừa được cải tạo hồi đầu năm 2021. CLB Topenland Bình Định vẫn đang thi đấu tốt trên mặt sân này.

Ngoài ra, theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Bình Định từ ngày 10-18/05. Như vậy, so với lịch trình trước đây, các tuyển thủ hội quân sớm hơn đến 12 ngày. Và lịch thi đấu giai đoạn 1 của V-League 2021 cũng thuận theo những tính toán của HLV Park.

ĐT Việt Nam hiện tại đang dẫn đầu tại bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Ở 3 trận đấu cuối chúng ta sẽ lần lượt gặp Indonesia, Malaysia và chủ nhà UAE.

Đăng Huy | 06:17 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục