ĐT Việt Nam chia điểm đáng tiếc Indonesia, tiến gần tấm vé bán kết

11:46 Thứ tư 23/10/2019

Tại lượt trận thứ hai bảng B giải futsal Đông Nam Á 2019 diễn ra chiều 22/10, ĐT Việt Nam đã bị Indonesia cầm hòa với tỉ số 0-0.

 - Bóng Đá

ĐT Futsal Việt Nam bước vào trận đấu với Indonesia với tinh thần rất tốt sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Australia ở vòng đấu đầu tiên.

 - Bóng Đá

Ngay ở phút thứ 4, đội chủ nhà đã uy hiếp khung thành của đối phương bằng cú dứt điểm của Vũ Đức Tùng. Người đã đưa ra đường chuyền cho Pivot Thái Sơn Bắc là Trần Thái Huy.

 - Bóng Đá

Chỉ trong vòng 4 phút từ 13 tới 15, ĐT Futsal Việt Nam đã tung ra tới 3 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương lần lượt của Đức Hoà, Thái Huy và Tôn Thất Phi. Trong khi 2 cú đá của Đức Hoà lẫn Thái Huy đều đi chệch cột dọc thì Tôn Thất Phi lại đáng tiếc đưa bóng vào cột dọc.

 - Bóng Đá

Cục diện trong hiệp 2 không có sự khác biệt so với 20 phút trước đó khi ĐT futsal Việt Nam nắm hoàn toàn thế chủ động trên sân. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Đoàn quân của ông Miguel Rodrigo cũng liên tục bắn phá cầu môn đối phương nhưng bất lực trước thủ thành Iksan.

 - Bóng Đá

Tình huống đáng tiếc nhất là pha thoát xuống đối diện với thủ thành Indonesia ở phút 27 và có thời gian chỉnh sửa bóng nhưng Gia Hưng lại dứt điểm trúng vị trí thủ môn đã chọn.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Indonesia chơi rình rập chờ cơ hội phản công.

 - Bóng Đá

Phút 36 suýt nữa đội bóng này thành công khi phối hợp nhuần nhuyễn. Ardiansyah tung cú đá chân trái chéo góc hiểm hóc khiến Hồ Văn Ý phải bay người hết cỡ cứu thua cho đội Việt Nam.

 - Bóng Đá

  Không thể ghi bàn, cả hai đội chấp nhận rời sân với tỉ số hoà 0-0. Với kết quả này, ĐT futsal Việt Nam và Indonesia tiếp tục chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng B khi cùng có 4 điểm nhưng đội chủ nhà xếp trên do có chỉ số phụ tốt hơn.

Tịnh Đế | 11:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục