ĐT Việt Nam bị "xù" 500 triệu tiền thưởng vì 1 lý do... lãng xẹt

09:21 Chủ nhật 12/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột tập đoàn hoá chất dù đã trao thưởng tượng trưng 500 triệu đồng nhưng sau đó lại không giải ngân vì 1 lý do.

Sau chiến tích đáng ngưỡng mộ của những cô gái vàng Việt Nam, rất nhiều tổ chức và cá nhân quyết định dành tặng những khoảng thưởng rất lớn. Trong đó, đáng chú ý có: VFF thưởng 1 tỷ đồng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thưởng 1 tỷ đồng, Trưởng ban Bóng đá nữ VFF thưởng 1,5 tỷ đồng,... và một số doanh nhân yêu bóng đá khác.

ĐT Việt Nam bị

  ĐT nữ Việt Nam giành tấm HCV tại SEA Games 30. Ảnh: Hiển Vinh.

Ước tính, tổng số tiền thưởng của Huỳnh Như và các đồng đội rơi vào khoảng 10 tỷ đồng. Sau SEA Games, VFF, BHL và các cầu thủ đã có buổi gặp mặt những nhà tài trợ tại trụ sở VFF. Một số cá nhân và tổ chức cũng đã trao thưởng nóng và tượng trưng.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn còn một số trường hợp chưa giải ngân cho ĐT Việt Nam. Theo thông tin cập nhật từ Thanh Niên, một tập đoàn hoá chất vẫn chưa giải ngân 500 triệu đồng vì 1 lý do không đáng có. Cụ thể, dù cam kết không yêu cầu đội tuyển phải đáp ứng điều kiện nào để trao thưởng nhưng cách đây ít ngày, lãnh đạo công ty lại nhắn tin cho HLV trưởng Mai Đức Chung, đề nghị đội cung cấp danh sách chia thưởng.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi hơi bất ngờ với lời đề nghị này vì danh sách chia thưởng và việc phân loại cầu thủ là việc nội bộ của đội. Sau SEA Games 30, Ban huấn luyện và ban cán sự đội (gồm đội trưởng và hai đội phó) đã họp để xét loại. Tùy vào mức độ cống hiến tại SEA Games 30 mà các cầu thủ hay những thành viên khác lại được bình bầu, xếp loại ở các mức khác nhau."

Đăng Huy | 08:23 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục