ĐT Pháp thiệt quân trước màn đại chiến với Bồ Đào Nha

12:57 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnVận đen vẫn chưa buông tha cho ngôi sao sinh năm 1997 khi anh lại dính chấn thương khi phục vụ cho ĐTQG.

ĐT Pháp đã gặp bế tắc trước Hungary và HLV Didier Deschamps quyết định tạo ra hàng loạt thay đổi trong hiệp thi đấu thứ hai. Phút thứ 57, cựu thuyền trưởng Marseille rút Adrien Rabiot ra, đồng thời tung vào Ousmane Dembele để gia tăng sức mạnh cho hàng công.

Nhờ lối chơi tốc độ và giàu kỹ thuật, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona không ít lần khiến cho hàng phòng ngự đội chủ nhà chao đảo. Đáng chú ý, trong đó có một cú dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc khung thành của thủ môn Peter Gulacsi.

Tuy nhiên, phút 87, chàng trai sinh năm 1997 bất đắc dĩ phải rời sân để nhường chỗ cho Thomas Lemar. Ống kính máy quay đã bắt gặp số 11 của ĐT Pháp di chuyển với những bước đi tập tễnh, cùng với đó là gương mặt nhăn nhó báo hiệu điều chẳng lành đã xảy ra.

Ousmane Dembélé is out vs Portugal with a knee problem. (L’Éq) - Bóng Đá

 Dembele lại chấn thương. 

Cuối cùng, Ousmane Dembele đã phải đối mặt với thông tin không mấy tích cực. Các báo cáo từ L'Equipe cho biết, cầu thủ 24 tuổi sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng tại bảng F gặp Bồ Đào Nha vì vấn đề ở đầu gối. Như vậy, HLV Didier Deschamps đã mất đi một phương án lựa chọn ở hành lang cánh.

ĐT Pháp buộc phải bước vào trận đại chiến với Seleccao và phải giành ít nhất 1 điểm để đảm bảo khả năng đi tiếp. Bởi lẽ, cục diện tại bảng F đang vô cùng khó lường. ĐT Đức và Bồ Đào Nha đang có cùng 3 điểm, ĐT Pháp đang có 4 điểm và Hungary cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ khi có 1 điểm trong tay.

HLV Deschamps nói về Rabiot và Pogba: 

 
Giang Nam | 11:59 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục