ĐT Pháp thắng trận, Pogba đối diện nguy cơ bị phạt

09:40 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnChưa hết vui, tiền vệ sinh năm 1993 đã nhận thông tin không mấy tích cực vì một hành động sau trận.

Đúng như kỳ vọng của CĐV, trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức tại sân Allianz Arena đã diễn ra với những pha bóng mãn nhãn, cùng với đó là lối chơi tấn công rực lửa của hai đội. Tuy nhiên, cuối cùng tỷ số chỉ là 1-0 nghiêng về Les Bleus nhờ pha phản lưới nhà của Mats Hummels.

Ngôi sao sáng nhất của nhà đương kim vô địch World Cup ở màn thư hùng vừa qua không ai khác chính là Paul Pogba. Không chỉ trực tiếp khơi mào tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu, cựu cầu thủ Juventus còn kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến.

Các thống kê chỉ ra, tiền vệ thuộc biên chế của Manchester United có 3 pha qua người thành công, thắng trong 4 pha tranh chấp trên không và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 89%. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, số 6 của ĐT Pháp đã nhận thông tin không mấy tích cực.

Paul Pogba may have breached UEFA's COVID-19  - Bóng Đá

 Pogba chơi hay nhưng lại có hành động không đảm bảo an toàn khi trận đấu kết thúc.

Báo cáo từ beIN Sports cho biết, chân chuyền sinh năm 1993 có thể bị UEFA phạt vì không đảm bảo khoảng cách an toàn với CĐV giữa đại dịch COVID-19. Cụ thể, khi trận đấu kết thúc, anh đã tiến ra khu vực khán đài để nói chuyện và tặng áo đấu cho một người hâm mộ.

Nếu UEFA xác định rằng Paul Pogba không thực hiện đúng quy định, Les Bleus có thể gặp tổn thất lớn. Khác với trận đấu trên sân Puskas giữa Hungary và Bồ Đào Nha, cuộc đối đầu giữa ĐT Đức và ĐT Pháp vẫn đón CĐV đến theo dõi nhưng không kín sân. 

HLV Deschamps chia sẻ về Pogba: 

 
Giang Nam | 08:42 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục