ĐT Pháp nhận hung tin sau trận hòa Bồ Đào Nha

10:43 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnKhá nhiều ngôi sao của Les Bleus đối mặt với vận đen và có nguy cơ phải sớm chia tay giải đấu.

Ở trận hòa 2-2 giữa Pháp và Bồ Đào Nha, Lucas Hernandez được xem là một trong những cái tên gặp khó nhất bên phía nhà đương kim vô địch World Cup. Trước sự lắt léo của Bernardo Silva và tốc độ của Nelson Semedo, ngôi sao 25 tuổi phải liên tục thực hiện những pha phạm lỗi.

Nhận thấy tín hiệu đáng báo động khi cậu học trò đã nhận một thẻ vàng, HLV Didier Deschamps ngay lập tức rút hậu vệ sinh năm 1996 ra từ đầu hiệp hai. Thay thế cho cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich là Lucas Digne, người đã đá chính ở trận gặp Hungary.

Thế nhưng, sau vỏn vẹn 6 phút góp mặt trên sân, cựu cầu thủ Barcelona đã nằm nhăn nhó dù không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào của Bồ Đào Nha. Cuối cùng, ĐT Pháp lại phải tung Adrien Rabiot vào để thay thế khi Lucas Digne không thể tiếp tục thi đấu.

France’s medical staff fear that Lucas Digne’s Euros might be over with a hamstring problem. Tests tomorrow. - Bóng Đá

 Vẻ mặt thất vọng của Lucas Digne. 

Giờ đây, mọi chuyện đang chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực cho chàng trai thành danh từ LOSC Lille. Nguồn tin từ Get French Football News cho biết, đội ngũ y tế của Les Bleus lo ngại rằng EURO 2020 sẽ khép lại với cầu thủ 27 tuổi vì vấn đề gân kheo.

Ngày mai, Lucas Digne sẽ bước vào cuộc kiểm tra quyết định để xem anh có thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Pháp hay không. Trong trường hợp tệ nhất, đây sẽ là cầu thủ thứ hai của Les Bleus buộc phải chia tay EURO 2020 vì chấn thương sau Ousmane Dembele. 

HLV Deschamps chia sẻ về trận gặp Bồ Đào Nha: 

 
Giang Nam | 09:45 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục