ĐT Pháp lục đục nội bộ trước thềm đấu Thụy Sỹ

11:07 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps đang phải đau đầu vì tình hình chấn thương liên tiếp của các học trò sau trận gặp Bồ Đào Nha.

Đi tiếp vào vòng 16 đội EURO 2020 với ngôi nhất bảng F, tuy nhiên ĐT Pháp liên tục đón nhận tin không vui về nhân sự. Trong trận hòa 2-2 trước Bồ Đào Nha, Lucas Digne vào sân thay cho Lucas Hernandez nhưng chỉ thi đấu chưa đầy 10 phút và phải rời sân vì vấn đề ở gân kheo.

Thay thế cho cựu cầu thủ Barcelona là Adrien Rabiot, người vốn có sở trường là tiền vệ. Thế nhưng, đã có những rắc rối xảy ra nơi tiền vệ thuộc biên chế Juventus. Theo đó, chàng trai sinh năm 1995 đang phải thi đấu với một vết đau ở mắt cá chân.

Điều đó dẫn đến tình trạng lục đục nội bộ ở ĐT Pháp. Tờ L'Equipe tiết lộ, anh không đồng tình với quan điểm của các bác sỹ Les Bleus. Đội ngũ y tế của ĐT Pháp tin rằng Adrien Rabiot có thể thi đấu bình thường đến hết EURO, trong khi anh lo sợ rủi ro sẽ xuất hiện nếu cố rướn.

Adrien Rabiot, Lucas Hernandez & Lucas Digne all very doubtful or ruled out vs Switzerland - Bóng Đá

 Rabiot đang có mâu thuẫn với các bác sỹ của ĐT Pháp. 

Mặt khác, ngôi sao thành danh từ PSG lo ngại mình sẽ đi theo vết xe đổ của đồng hương Samuel Umtiti. Tại World Cup 2018, trung vệ của Barca nỗ lực thi đấu với một chấn thương gối. Sau đó, anh đã sa sút thảm hại tại sân Camp Nou và không còn duy trì được phong độ cao nhất.

Về trường hợp của ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps gần như đã mất cả 3 phương án ở vị trí hậu vệ trái cho trận gặp Thụy Sỹ đó là Lucas Hernandez, Lucas Digne và Adrien Rabiot. Cũng theo L'Equipe, nhiều khả năng Leo Dubois sẽ là cái tên được tin tưởng. 

HLV Deschamps đánh giá phong độ của ĐT Pháp: 

 
Giang Nam | 10:09 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục