ĐT nữ Việt Nam nhận quà đặc biệt ngày 8/3

14:26 Thứ năm 08/03/2018

Sáng nay 8/3, dù là ngày Quốc tế phụ nữ nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn tích cực tập luyện để chuẩn bị cho giải tập huấn ở Đức và VCK châu Á 2018.

 - Bóng Đá

Đội trưởng, thủ môn Đặng Kiều Chinh thay mặt ĐT nữ Việt Nam nhận món quà từ HLV Mai Đức Chung.

Có lẽ không ai khác chính HLV Mai Đức Chung cũng thấu hiểu được nổi thiệt thòi của các cô gái khi theo nghiệp quần đùi áo số. Vậy nên, vào sáng nay, ông Chung “xe ca” đã tự tay mua lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng các học trò nhân ngày Quốc tế phụ nữ.      

Chia sẻ về các nữ tuyển thủ, ông Chung cho biết: “Nhân ngày 8/3, tôi muốn gửi lời chúc đến các học trò nữ. Chúc các em luôn tươi trẻ, vui vẻ và tập luyện thi đấu hết mình trong các giải sắp tới.  Bóng đá nữ phải chịu nhiều thiệt thòi. Các cầu thủ nam vất vả như thế nào thì cầu thủ nữ vất vả gấp đôi. Ví dụ như riêng việc gội đầu thì cầu thủ nữ một ngày phải gội đầu hai lần sau khi tập. Họ cũng là những cô gái, muốn ăn mặc đẹp để được mọi người ngắm nhìn, nhưng trong bóng đá thì phải chấp nhận hy sinh nhiều thứ.”

Theo đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ đóng quân ở Hà Nội cho đến hết ngày 24/3 trước khi lên đường sang Đức tập huấn khoảng 10 ngày. Sau đó, ĐT nữ Việt Nam chính thức di chuyển tham dự VCK châu Á 2018 diễn ra từ 06/04.

 - Bóng Đá

Các cô gái vàng bóng đá Việt Nam miệt mài tập luyện trên sân cỏ.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung ý thức được vinh dự cũng như trách nhiệm nặng nề là biến giấc mơ World Cup 2019 thành hiện thực, vậy nên tất cả tập luyện rất miệt mài và cật lực. HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng với tinh thần và thái độ của các học trò trong các buổi tập luyện. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 13:45 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục