ĐT nữ Việt Nam gặp vô vàn khó khăn tại SEA Games 30

14:15 Thứ hai 25/11/2019

HLV Mai Đức Chung chỉ ra những khó khăn mà ĐT nữ Việt Nam gặp phải trước thềm trận đấu với ĐT nữ Thái Lan tại SEA Games 30.

Chia sẻ trước thềm trận đấu với ĐT nữ Thái Lan tại SEA Games 30, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết.

   HLV Mai Đức Chung lý giải thất bại của ĐT nữ Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung chỉ ra những khó khăn mà ĐT nữ Việt Nam gặp phải tại SEA Games 30.

“Tất cả các đội đều muốn có những trận đấu hay và hấp dẫn. Bảng B có các đội bóng mạnh, nhưng tôi cũng đánh giá cao các đội tại giải đấu lần này như Philippines, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Myanmar. Tôi nhận thấy các đội đều có nhiều phát triển sau giải đấu AFF vừa qua.

Đội Philippines đã có sự chuẩn bị tốt tại giải đấu lần này. Việt Nam hiện tại đang trẻ hóa đội hình, nên chúng tôi mang nhiều gương mặt trẻ, cũng là một phần lý do để chuẩn bị cho SEA Games sắp tới tại Việt Nam.” – HLV Mai Đức Chung nói.

Nói về những khó khăn mà các cầu thủ nữ Việt Nam gặp phải tại SEA Games 30, HLV Mai Đức Chung tiết lộ, tắc đường là một vấn đề tại Philippines, các buổi tập thi đấu cần có cảnh sát dẫn đường hỗ trợ do tắc đường rất nhiều. Xe bus đón đội cần đến sớm và đúng giờ, không phải để vận động viên chờ đợi.

“Đội đã lường trước được những khó khăn nên mang theo thêm đồ ăn từ Việt Nam. Trong những ngày sắp tới, Việt Nam sẽ mang thêm nhiều đồ ăn nữa sang để tiếp tục cung cấp cho cầu thủ. Chúng tôi luôn đề nghị các buổi tập và thi đấu phải có cảnh sát dẫn đường. Trước đó đội đã phải đợi hơn 1 giờ đồng hồ xe bus đón đi tập. Và sau đó đội đã phải đổi sang sân tập mới ngay gần khách sạn” – HLV Mai Đức Chung nói.

Minh Anh | 12:00 25/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục