ĐT Italia thăng hoa, Yaya Toure ca ngợi Roberto Mancini

18:36 Chủ nhật 04/07/2021

TinTheThao.com.vnItalia của Roberto Mancini đang có một giải đấu EURO 2020 vô cùng thành công vào thời điểm hiện tại.

Italia không được giới mộ điệu đánh giá quá cao trước thời điểm EURO 2020 khởi tranh. Nhưng qua từng trận đấu, đoàn quân của Roberto Mancini càng chơi càng hay. Sau cùng, họ đã góp mặt ở vòng bán kết khi vừa giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Bỉ. Tại vòng bán kết, đối thủ của Azzurri chính là ĐT TBN.

Quả thực, cuộc hành trình của đội bóng sắc thiên thanh đang diễn ra vô cùng mỹ mãn. Nhiều người đặt nhiều kỳ vọng Italia sẽ lên ngôi vô địch EURO 2020. Nếu điều đó xảy ra, đây là chiến tích xuất sắc của Mancini. Thời điểm ông nắm quyền ở Italia, đội bóng này đang gặp cơn khủng hoảng vì không thể tham dự World Cup 2018. Nhưng đến lúc này, dưới sự chỉ đạo của Mancini, mọi thứ đang đem lại quả ngọt.

ĐT Italia thăng hoa, Yaya Toure ca ngợi Roberto Mancini  - Bóng Đá

 Yaya Toure ấn tượng với Mancini tại Italia.

Dư luận cảm thấy ấn tượng trước những gì Mancini xây dựng cho Italia. Trong số này, Yaya Toure, trò cũ của Mancini tại Manchester City cũng bày tỏ sự thán phục. Trên Twitter, cựu cầu thủ Barca ca ngợi nhà cầm quân sinh năm 1964 sau trận tứ kết vừa rồi.

“Các bạn có tận hưởng trận đấu vừa rồi của Italia trước Bỉ không? Tôi thì có đấy. Chúc mừng Roberto Mancini vì đã đi đến vòng bán kết sau chuỗi 5 trận thắng. Quả là một chiến lược gia xuất sắc khi biến Italia trở thành 1 trong những ứng cử viên vô địch tại EURO 2020. Ông đúng là một con người tuyệt vời, một nhà cầm quân tài ba đấy Mancini.”

Video Yaya Toure ghi bàn trước Leeds:

 
Lữ Phong | 17:38 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục