ĐT futsal Việt Nam bất phân thắng bại với Lebanon

05:06 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnĐT futsal Việt Nam đã có trận hòa trước Lebanon ở trận play-off lượt đi World Cup 2021.

Đêm qua (23/05), ĐT Futsal Việt Nam bước vào trận play-off lượt đi với ĐT Lebanon để tranh tấm vé dự World Cup Futsal 2021. Hiểu được tính chất quan trọng của trận đấu nên HLV Phạm Minh Giang cho các học trò áp dụng lối đá cẩn trọng, đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà.

Đầu trận, ĐT Việt Nam ra sân với 5 cái tên đá chính gồm: Hồ Văn Ý, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Trần Văn Vũ và QBV 2020 Nguyễn Minh Trí. Đây là những cầu thủ đang có phong độ tốt và dạn dày kinh nghiệm.

Thi đấu chặt chẽ, ĐT Fusal Việt Nam bất phân thắng bại trước Lebanon - Bóng Đá

ĐT Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực trước Lebanon.

Sau hơn 5 phút bóng lăn, các cầu thủ áo trắng chiếm ưu thế kiểm soát bóng nhưng họ không thể tung ra những cú dứt điểm nguy hiểm. Thế trận thay đổi khi ĐT Việt Nam đưa tổ 2 gồm Nguyễn Anh Duy, Phạm Đức Hòa, Vũ Đức Tùng và Nguyễn Mạnh Dũng vào sân. Và kết thúc hiệp 1, hai đội tạm hòa nhau 0-0.

Sang hiệp 2, Lebanon bắt đầu tăng tốc và họ liên tục dồn ép, buộc các cầu thủ áo đỏ phải phòng ngự số đông bên phần sân nhà. Đội bóng áo trắng tạo ra một số tình huống sút xa nguy hiểm nhưng thủ thành Hồ Văn Ý đã chơi xuất sắc, phản xạ cứu thua cho ĐT Việt Nam.

Cuối trận đấu, Minh Trí và các đồng đội được một vài pha bóng đáng chú ý nhưng những cú dứt điểm của Đắc Huy, Quốc Nam, Văn Hiếu đều chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Và trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Trận play-off lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 25/05 tới đây.

Đăng Huy | 04:36 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục