ĐT Đức thua đau, sao Man City chỉ ra sự thật cay đắng

09:58 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnNếu cứ tiếp tục thi đấu như trước Bắc Macedonia, đội tuyển Đức sẽ tiếp tục phải "ôm hận".

Rạng sáng nay (1/4), đội tuyển Đức tiếp đón Bắc Macedonia trên sân nhà MSV-Arena trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, các CĐV tin rằng họ Die Manschaft sẽ dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra. Bắc Macedonia đã ghi được 2 bàn thắng do công của Goran Pandev và Elif Elmas, trong khi đội chủ nhà chỉ có 1 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Chung cuộc, Bắc Macedonia giành chiến thắng với tỷ số 2-1, tạm thời leo lên vị trí thứ 2 tại bảng J, xếp trên cả đội tuyển Đức.

Gundogan: 'This shouldn't happen' - Germany beaten by North Macedonia to end World Cup qualifying run - Bóng Đá

 Đội tuyển Đức phải nhận thất bại trước Bắc Macedonia.

Ở trận đấu này, hàng phòng ngự của đội tuyển Đức đã bộc lộ quá nhiều sơ hở. Trong bàn thua đầu tiên, họ đã để cho Goran Pandev dễ dàng đệm bóng vào lưới ở vị trí trống trải. Đến phút 85, Die Manschaft lại quá chú ý đến "lão tướng" của Genoa và tạo điều kiện cho Elif Elmas băng lên dứt điểm.

Những người yêu mến đội tuyển Đức sẽ không cảm thấy hài lòng về những tình huống này. Ilkay Gundogan cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn với RTL sau trận đấu, anh chia sẻ:

"Điều này không thể xảy ra. Tôi cảm thấy như họ chỉ ở trước khung thành của chúng tôi 2 lần và ghi được 2 bàn thắng. Trong cả 2 tình huống, những người ghi bàn đều ở vị trí trống trải. Điều này không được tiếp tục xuất hiện."

Siêu phẩm của Ilkay Gundogan tại Manchester City:

 

Faro | 09:28 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục