ĐT Đức nhận tin sét đánh từ Toni Kroos

17:24 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnĐT Đức đã rời EURO 2020 và giờ là thời điểm họ đón nhận tin không vui từ Toni Kroos.

ĐT Đức rất vất vả mới vượt qua bảng tử thần EURO 2020. Tuy nhiên, khi vừa bước đến vòng 1/8, thầy trò Joachim Low đã phải đối đầu với chướng ngại khó khăn mang tên ĐT Anh. Quả thực, Thomas Muller và các đồng đội đã nhận trái đắng.

Trên sân Wembley, Cỗ xe tăng bị đoàn quân của Gareth Southgate đánh bại với tỷ số 2-0. Suốt 90 phút, Đức bị người Anh lấn lướt. Họ không thể kiểm soát thế trận. Trận thua này đồng nghĩa Die Mannschaft phải nói lời chia tay EURO..

Sau giải đấu, ĐT Đức sẽ phải đối diện với việc thay đổi nhân sự. Joachim Low đã thông báo sẽ chia tay đội bóng sau giải đấu. Ngoài ra, nguồn tin từ BILD xác nhận, Toni Kroos chuẩn bị thông báo việc giã từ sự nghiệp chơi bóng quốc tế.

Toni Kroos is set to announce his retirement from international football after the EUROs - Bóng Đá

 Kroos sắp chia tay ĐT Đức.

Hansi Flick sẽ thay Low nắm quyền tại ĐT Đức. Và trong mắt Flick, ông trọng dụng 2 cậu học trò cũ tại Bayern Munich là Joshua Kimmich cùng Leon Goretzka. Chính vì vậy nên khả năng ra sân của Kroos ít nhiều bị hạn chế.

Bản thân của Kroos dường như chẳng còn quá mặn mà phục vụ cho ĐTQG. Anh hiện 31 tuổi và cũng đã cùng Die Mannschaft chinh phục World Cup. Chiến tích ấy có thể khiến Kroos cảm thấy thỏa mãn để anh lùi về sau hậu trường. 

Trong thời gian tới, Kroos dường như ưu tiên cống hiến cho Real Madrid hơn.

Video Kroos phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 16:54 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục