ĐT Áo thắng dễ Bắc Macedonia

08:35 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Áo đã giành chiến thắng trước Bắc Macedonia tại trận đấu đầu tiên của bảng C EURO 2020.

Đối đầu với đội tuyển bị đánh giá thấp hơn, ĐT Áo sớm thiết lập thế trận chủ động và dồn ép đối phương. Phút 18, từ quả rót bóng tinh tế của đồng đội, Stefan Lainer băng vào dứt điểm cận thành mở tỷ số cho ĐT Áo.

Nhưng niềm vui của những cầu thủ áo đen không duy trì lâu. Phút 28, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành Daniel Bachmann, Goran Pandev đã có mặt đúng lúc, nhận bóng trong tư thế trống trải trước khi sút bóng vào lưới trống, quân bình tỷ số 1-1. Và đó cũng là kết quả sau 45 phút bóng lăn.

ĐT Áo thắng dễ Bắc Macedonia - Bóng Đá

ĐT Áo giành chiến thắng Bắc Macedonia.

Sang hiệp 2, David Alaba và các đồng đội không còn cách nào khác, họ dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Mãi đến phút 78, từ pha tạt bóng của Alaba, Michael Gregoritsch đã băng cắt dứt điểm tung lưới Bắc Macedonia nâng tỷ số lên 2-1. Bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ áo trắng vẫn không thể tìm ra được phương cách để tấn công và đành chịu thêm 1 bàn thua nữa ở thời gian cuối trận.

Phút 89, sau pha phối hợp đẹp mắt với Konrad Laimer, Marko Arnautovic đã băng xuống thoải mái, anh bình tĩnh loại bỏ sự cản phá của thủ thành Stole Dimitrievski trước khi sút bóng tung lưới đối thủ. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 3-1 nghiêng về phía ĐT Áo. Với chiến thắng này, đoàn quân của Franco Foda tạm dẫn đầu bảng C với 3 điểm và có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn ĐT Hà Lan - đội vừa giành chiến thắng 3-2 trước Ukraine.

Đăng Huy | 08:05 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục