ĐT Anh hứng khởi tập luyện, sẵn sàng tiếp đón Albania

09:40 Thứ sáu 12/11/2021

ĐT Anh đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Albania tại lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

 - Bóng Đá

ĐT Anh bước vào buổi tập cuối cùng tại St. George's Park chuẩn bị cho trận đấu với Albania tại lượt trận thứ 9 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Hiện tại Tam Sư đang đẫn đầu BXH với 20 điểm và cần thêm 4 điểm trong 2 lượt trận cuối để có tấm vé trực tiếp đến Qatar vào năm sau.

 - Bóng Đá

HLV Gareth Southgate trao đổi với Jordan Henderson.

 - Bóng Đá

Trong buổi tập cuối, các tuyển thủ Anh cho thấy sự thoải mái, họ luôn nở nụ cười trong những bài tập nhẹ nhàng được BHL giao phó.

 - Bóng Đá

Albania là đối thủ rất khó chịu, họ đang xếp ở vị trí thứ 3 với 15 điểm và trên lý thuyết vẫn còn cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Một kết quả có lợi trước Albania sẽ giúp cho Tam Sư an tâm hơn trước trận đấu cuối cùng gặp đối thủ yếu nhất bảng San Marino trên sân khách vào ngày 16/11 tới.

 - Bóng Đá

Ở trận lượt đi trên sân của Albania, Tam Sư giành chiến thắng dễ dàng 2-0 nhờ các bàn thắng của Harry Kane và Mason Mount.

 - Bóng Đá

Trở lại với buổi tập của ĐT Anh, với tâm lý thoải mái, các cầu thủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cho thấy sự nhiệt huyết.

 - Bóng Đá

Sterling đi bóng trước sự đeo bám của Bellingham.

 - Bóng Đá

Sterling và Henderson đua tốc độ.

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa ĐT Anh và Albania sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 13/11 (giờ Việt Nam).

Video Southgate nói về Kane:

 
Đăng Huy | 08:42 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục