ĐT Anh đụng độ ĐT Đức, Ferdinand đưa ra dự đoán nhanh chóng

06:23 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã có những dự đoán sơ bộ về cuộc đối đầu giữa ĐT Anh và ĐT Đức ở vòng 16 đội EURO 2020.

Rạng sáng nay (24/06, giờ Việt Nam), ĐT Đức đã có trận hòa 2-2 trước ĐT Hungary tại lượt trận cuối cùng bảng F EURO 2020. Với kết quả này, đoàn quân HLV Joachim Low kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 và sẽ đụng độ ĐT Anh (nhất bảng D) tại vòng 16 đội.

Nhận định về cặp đấu được xem là hấp dẫn nhất ở vòng đấu tới, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã chia sẻ trên BBC Sport: "Tôi nghĩ chúng ta thật hạnh phúc khi vừa chứng kiến những trận đấu cống hiến trong ngày thi đấu hôm nay. Giờ thì các cặp đấu ở vòng knock-out đã được xác định và ĐT Anh sẽ phải tập trung chuẩn bị thật tốt.

ĐT Anh đụng độ ĐT Đức, Ferdinand đưa ra dự đoán nhanh chóng - Bóng Đá

Rio Ferdinand rất lạc quan với khả năng Tam Sư sẽ giành kết quả tốt trước ĐT Đức.

Nghe này, chúng ta đã tận mắt theo dõi trận đấu của những đội tuyển khác và sau khi xem cuộc đối đầu giữa Đức và Hungary, tôi thật sự có tự tin vào một kết quả tốt dành cho Tam Sư. Tôi biết các bạn đang rất phấn khích, CĐV ĐT Anh thì phải như thế."

Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đức sẽ diễn ra trên sân Wembley vào lúc 23h00 ngày 29/06 (giờ Việt Nam). Ở lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội tại một giải đấu chính thức, Cỗ xe tăng Đức đã giành chiến 4-1 trước Tam Sư (tại vòng 16 đội World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi).

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Đăng Huy | 05:25 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục