ĐT Anh bại trận, huyền thoại Man Utd nổi đóa: 'Cậu ta gây sốc, thật kinh tởm'

08:28 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnCác học trò của HLV Gareth Southgate đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu trên sân Sinobo.

Được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi đầu bảng A, tuy nhiên ĐT Anh vừa cho thấy bộ mặt thất vọng khi đối đầu với Cộng hòa Séc. Vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5, thế nhưng các vị khách vẫn để thua ngược sau hàng loạt sai lầm.

Lần lượt Jakub Brabec, Zdenek Ondrasek đã lập công giúp cho đội chủ nhà chiến thắng đồng thời đang có bằng điểm với Tam Sư (12 điểm, đá nhiều hơn 1 trận). Ở trận đấu này, HLV Gareth Southgate bất ngờ cho Danny Rose đá chính thay vì Ben Chilwell và ông đã phải trả giá.

Roy Keane slams ‘shocking and abysmal’ Danny Rose after England’s defeat to Czech Republic - Bóng Đá

 Rose hứng trọn "gạch đá" từ các chuyên gia.

Trong bàn thua thứ hai, cánh trái của cầu thủ sinh năm 1990 đã để lộ ra khoảng trống tạo điều kiện cho đối thủ có pha dâng cao thoải mái. Trước tình cảnh này, Harry Maguire buộc phải bỏ vị trí của mình để di chuyển ra nhằm khỏa lấp.

Sự xáo trộn này dẫn đến việc các tiền đạo của Cộng hòa Séc có nhiều cơ hội hơn trong vòng 16m50. Điều gì đến cũng phải đến, Ondrasek đã dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm và một huyền thoại của Manchester United cũng lên tiếng chỉ trích Danny Rose gay gắt.

"Màn trình diễn của Rose, ai đó hãy giữ lại điều gì từ anh chàng này đi. Cậu ta đã gây sốc, thật ghê tởm. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ gặp vấn đề tương tự trong 3, 4 năm tới. Một vài cầu thủ không bao giờ rút kinh nghiệm từ những sai lầm, đó là bài toán ở môi trường đỉnh cao và bạn phải chịu đựng", Roy Keane bình luận trên Sky Sports. 

Xem siêu phẩm của Danny Rose vào lưới Burnley: 

Giang Nam | 07:30 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục