Drogba: “Tôi tới Trung Quốc không phải vì tiền”

14:39 Chủ nhật 15/07/2012

Drogba đã có mặt ở Trung Quốc để gia nhập Thân Hoa Thượng Hải, phát biểu trước báo giới tại đây, tiền đạo này khẳng định anh gia nhập đội bóng này không phải vì tiền.

Sau chức vô địch Champions League cùng Chelsea, Drogba đã quyết định rời khỏi đội bóng này. Bỏ mặc nhiều lời mời từ châu Âu, “voi rừng” quyết định theo chân người đồng đội cũ, Anelka, để gia nhập Thân Hoa Thượng Hải.

Drogba đã chính thức có mặt ở Trung Quốc

Ngày hôm qua, chân sút người Bờ Biển Nga đã có mặt ở Trung Quốc để ra mắt CLB mới, phát biểu trước báo giới tại đây, Drogba khẳng định mục đích anh sang Trung Quốc là để kiếm tìm những thử thách mới, chứ không phải bởi khoản lương kếch xù mà đội bóng này đưa ra.

Drogba cho biết: “Sẽ rất dễ dàng nếu tôi quyết định ở lại châu Âu nhưng tôi vẫn quyết định chọn Trung Quốc làm bến đỗ tiếp theo của mình. Tôi tới đây không phải vì tiền mà muốn tìm cho mình những trải nghiệm mới”.

Cựu tiền đạo của Chelsea cũng thổ lộ rằng anh vẫn chưa có ý định nghỉ hưu ở Trung Quốc nhưng sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất tại đây, Drogba nói thêm: “Tôi tới Trung Quốc để giành chức vô địch nhưng tôi chưa có ý định nghỉ hưu ở đây”.

Theo giới thạo tin, để có được Drogba, Thân Hoa Thượng Hải sẽ phải trả khoảng 12 triệu euro/mùa cho tiền đạo này, hiện tại, Thân Hoa Thượng Hải đang đứng thứ 13 trên BXH (trên 16 đội), kém đội đầu bảng Quảng Châu tới 20 điểm.

Một điều thú vị là ngay khi gia nhập đội bóng mới, Drogba thổ lộ rằng anh rất hy vọng hai đồng đội đang là đội trưởng, đội phó của Chelsea - Terry, Lampard sẽ chuyển đến Thân Hoa Thượng Hải. Có lẽ đây chỉ là một câu nói vui của Drogba, bởi cặp đôi cầu thủ người Anh đều là những trụ cột của Chelsea và khó có chuyện họ ra đi ở thời điểm hiện tại.

H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục