Drogba nói thẳng về màn trình diễn của Lukaku

04:43 Thứ sáu 02/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ gây thất vọng lớn khi anh liên tục lãng phí cơ hội trước khung thành Croatia.

 

World Cup 2022 trở thành nỗi buồn của một số ông lớn. Đội tuyển Bỉ của HLV Roberto Martinez là một trong số đó. Với dàn nhân sự chất lượng, giàu kinh nghiệm chinh chiến; Bỉ được phần đông giới chuyên môn dự đoán vượt qua vòng bảng dễ dàng.

Thế nhưng, Kevin de Bruyne cùng các đồng đội chính thức dừng bước sau 3 lượt trận. Trận hòa 0-0 với Croatia là dấu chấm hết cho hành trình của Bỉ tại Qatar. Bỉ đứng thứ 3 ở bảng F sau Morocco và Croatia.

Romelu Lukaku trở thành tâm điểm chỉ trích của nhiều CĐV khi anh liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở hiệp 2. Tiền đạo 29 tuổi có ít nhất ba tình huống ngon ăn trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, cựu sao Man United đều để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Didier Drogba defends Romelu Lukaku after World Cup horror show - Bóng Đá

Drogba nhận định về Lukaku.

Cựu tiền đạo khét tiếng Didier Drogba đưa ra nhận định khách quan về màn trình diễn của Lukaku: "Tất cả chúng tôi đều cảm thấy tiếc cho Lukaku. Thế nhưng, bạn không thể trách cứ, đổ lỗi cho một cầu thủ đã trải qua chấn thương xuyên suốt 2 tháng qua. Cậu ấy vào sân 30 phút và nhiều người kỳ vọng Lukaku giúp đội nhà chiến thắng".

"Trong vai trò một tiền đạo, Lukaku cần chắt chiu cơ hội hơn. Thế nhưng, rất khó để chúng ta chỉ trích cậu ấy vì điều này. Tôi nghĩ Lukaku thất vọng về bản thân mình lẫn tinh thần thi đấu của các đồng đội tại World Cup năm nay".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:13 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục