Drogba nói gì khi Aubameyang "nhái" phong cách ăn mừng của mình?

22:00 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnMối liên hệ giữa Pierre Emerick Aubameyang với huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã đạt được một đẳng cấp mới trong trận derby phía bắc London khi tiền đạo Gabon ăn mừng bàn thắng rất ấn tượng.

Cựu tiền đạo Chelsea nói về người đàn em trên mạng xã hội sau khi Aubameyang ăn mừng với động tác tương tự mình với đôi tay được đẩy ra từ hai bên cơ thể. Trên trang Instagram chính thức, Drogba đã mô tả một bức ảnh: "Khi 'lil bro' tạo ra pha ăn mừng của bạn #spreadyourwings #blessings"

Drogba lên tiếng về việc Aubameyang ăn mừng theo phong cách của anh - Bóng Đá

 Drogba yêu thích phong cách ăn mừng quen thuộc của mình được tái hiện bởi 'lil bro' Aubameyang.

Cựu tiền đạo người Bờ Biển Nha là huyền thoại tại Stamford Bridge, và pha ăn mừng đó nhanh chóng xuất hiện hàng tuần tại Premier League. Ngôi sao đang chơi cho Arsenal được coi như người tiêu biểu nhất và cũng thực hiện trong trận derby bắc London rất ấn tượng.

Cú đúp của Aubameyang đã giúp The Gunners đánh bại Tottenham và vượt lên chính đối thủ này trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn (30 so với 28). Đội bóng của Unai Emery hiện cũng sở hữu chuỗi 19 trận bất bại nhưng rạng sáng thứ 5 có thể thành tích sẽ chấm dứt tại Old Trafford.

Theo Gary Neville, người nói rằng mình sẽ không ngạc nhiên nếu Man Utd hạ gục Arsenal trên sân nhà. "Old Trafford luôn luôn là một nơi khó khăn, vì vậy nó sẽ không làm tôi ngạc nhiên nếu United giành chiến thắng vào đêm thứ 4. Tuy nhiên, United bây giờ sẽ nhận ra là họ đã được cảnh báo từ Arsenal (chiến thắng trước Spurs)...".

Vũ Quang Toản | 21:15 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục