Drogba hối hận vì không rời Chelsea đến Inter như Lukaku

10:27 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Didier Drogba tiết lộ anh có thể rời The Blues để đến Juventus hoặc Inter, đồng thời gửi lời nhắn đến người bạn Romelu Lukaku.

 

Tuyển thủ Bỉ đã trở lại Inter dưới dạng cho mượn 10 tháng sau khi thực hiện thương vụ trị giá 113 triệu euro đến Chelsea. Anh đã chủ động trong việc trở lại Stadio Meazza sau khi thất bại dưới thời Thomas Tuchel tại Stamford Bridge.

Drogba nói: "Serie A không thiếu những tiền đạo xuất sắc và tôi cầu chúc điều may mắn nhất cho người bạn của tôi là Lukaku."

Cựu tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng tiết lộ rằng anh có thể đã kết thúc sự nghiệp ở Serie A: "Cuối cùng, không có gì xảy ra, nhưng tôi đã có thể kết thúc sự nghiệp của mình ở Juventus. Nhiều năm trước, tôi đã từng đàm phán với Inter. Tôi rất hạnh phúc tại câu lạc bộ của mình [Chelsea], vì vậy tôi quyết định ở lại, nhưng tôi có một số tiếc nuối. Tôi rất thích chơi ở Serie A. Tôi nghĩ rằng tôi có thể đã ghi được một số bàn thắng ở đó."

 Drogba và Lukaku ở Chelsea.

Drogba đã có 9 năm khoác áo Chelsea, ghi 164 bàn sau 381 lần ra sân cho The Blues. Anh đã trở thành một trong những tiền đạo mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử câu lạc bộ, cùng với các cựu ngôi sao Ý Gianluca Vialli và Gianfranco Zola.

Drogba đã giành được 4 chức vô địch Premier League tại Stamford Bridge và 1 Champions League trong mùa giải 2011/2012, đó là chức vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:29 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục