Drogba định mời cả Terry và Lampard tới Trung Quốc

21:09 Chủ nhật 15/07/2012

Ngay sau lễ ra mắt khá hoành tráng tại đội bóng mới Thân Hoa Thượng Hải, tiền đạo Didier Drogba thừa nhận có ý định mời John Terry và Frank Lampard rời nước Anh tới Trung Quốc thi đấu.

“Tôi đã nói điều ấy với chủ tịch CLB (hân Hoa Thượng Hải”). Vì tôi muốn có mặt ở đội bóng của tôi”, tiền đạo người Bờ Biển Ngà phát biểu.

“Hãy tin tôi đi. Tôi đến đây không phải vì tiền. Tôi muốn tìm thử thách mới và bắt đầu thử thách ấy với Thân Hoa Thượng Hải”, Drogba khẳng định.

Didier Drogba muốn mời cả Terry và Lampard tới Trung Quốc

Được biết, cách đây hai ngày Didier Drogba đã chính thức ra mắt đội bóng Trung Quốc sau khi chia tay Chelsea. Theo tiết lộ, tại đây Drogba cùng với đồng đội cũ Anelka là hai người hưởng lương cao nhất giải vô địch quốc gia Trung Quốc với khoảng 300.000 USD/tuần.

Mặc dù năm nay đã 34 tuổi nhưng cầu thủ có biệt danh là “Voi rừng” vẫn được đánh giá rất cao. Trong thành tích vô địch Champions League của Chelsea mùa giải trước, Drogba góp công sức không nhỏ. Đó là lý do BLĐ đội bóng Trung Quốc này sẵn sàng trả mức lương rất hậu hĩnh với hy vọng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ tới đầu quân.

Theo Drogba, Thân Hoa Thượng Hải sẽ mạnh mẽ hơn nếu cả Terry và Lampard cùng góp mặt. “Terry và Lampard là những cầu thủ vô cùng xuất sắc. Tôi tin chúng tôi (Thân Hoa Thượng Hải) có thể giành được mọi thứ nếu họ đồng ý tới đây”.

Thực ra, trước khi ký hợp đồng với Drogba, BLĐ Thân Hoa Thượng Hải từng mời cả Lampard và Rio Ferdinand, nhưng cả hai đã từ chối.

Tuy nhiên, với sự hiện diện của Drogba và trước đó là Anelka, khả năng hai cầu thủ người Anh gia nhập Thân Hoa Thượng Hải vào một ngày nào đó không phải là không có căn cứ
Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục