Dream Team của David Luiz: Loại thẳng Ibra, Terry

18:18 Thứ năm 04/12/2014

David Luiz gây bất ngờ khi loại 2 ngôi sao nổi tiếng John Terry và Zlatan Ibrahimovic khỏi đội hình trong mơ từng sát cánh với trung vệ người Brazil này.

Không chỉ gây sốc khi loại John Terry, thủ quân Chelsea và đồng đội hiện tại ở PSG là Ibrahimovic mà David Luiz còn khiến giới mộ điệu bất ngờ khi chọn Lionel Messi trên hàng tiền đạo, đá cặp với đồng hương Neymar trong Dream Team những cầu thủ từng chơi bóng với trung vệ Brazil này.

Dream Team từng sát cánh với David Luiz

Đây là bất ngờ lớn bởi tiền đạo người Argentina, Lionel Messi chưa bao giờ là đồng đội của David Luiz. Thậm chí David Luiz còn nhiều lần là đối thủ với ngôi sao của Barcelona.

Ngoài việc loại Ibra và Terry đồng thời chọn Messi thì David Luiz còn gây ngạc nhiên khi điền tên Pablo Aimar, tiền vệ người Argentina từng sát cánh với tuyển thủ Brazil ở Benfica, vào đội hình trong mơ của mình.

Dù chưa bao giờ được đánh giá cao ở ĐT Brazil cũng như không phải là nhân tố chủ chốt ở PSG nhưng hậu vệ cánh Maxwell được David Luiz đánh giá cao.

Trấn giữ hành lang cánh phải trong Dream Team của David Luiz là Ivanovic. Còn đứng trong khung gỗ cũng là một đồng đội cũ của trung vệ Brazil ở Chelsea là Petr Cech.

Di Maria, ngôi sao hiện khoác áo M.U, người từng sát cánh với David Luiz ở Benfica cũng vinh dự có tên trong Dream Team.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục