Draymond Green: Warriors muốn vô địch với siêu kỷ lục 16-0

22:02 Thứ tư 07/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền phong của Golden State Warriors Draymond Green cho biết anh và các đồng đội đang hướng đến kỷ lục chưa từng có trong lịch sử NBA.

Golden State Warriors đang thể hiện một phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay. Những chiến binh của thành Oakland vẫn chưa thua game nào kể từ khi bắt đầu vòng play-off, đặc biệt là 2 game thắng vô cùng thuyết phục trước nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers ở loạt NBA Final.

Draymond-Green-NBA-1

 Draymond Green đang rất tự tin trong loạt chung kết tổng mùa này.

Đối với các thành viên Warriors thì vậy là chưa đủ. Draymond Green trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Mercury News cho biết, anh và các đồng đội vẫn còn một chút ám ảnh vì việc để chính Cavaliers ngược dòng ở loạt NBA Final vào năm ngoái dù đã dẫn trước 3-1. Nhưng họ vẫn mong muốn tạo ra một mùa giải lịch sử - Vô địch và không thua một game nào ở vòng play-off, đồng nghĩa với tỷ số 16-0.

"Chúng tôi đã mắc sai lầm trong năm ngoái khi để bản thân bị phân tâm bởi những yếu tố bên ngoài." Green nói về nguyên nhân để CAVs có màn ngược dòng ngoạn mục ở Serie chung kết tổng năm ngoái.

"Bây giờ sẽ là cơ hội tố để chúng tôi làm nên lịch sử, tôi muốn thắng bốn trận. Nếu đó là 4-3 nó chỉ là 4-3. Nhưng nếu là 4-0 sẽ là điều tuyệt vời."

"Tôi chỉ muốn thắng 4 game, một chức vô địch lịch sử."

Tuy vậy thách thức dành cho Draymond Green và các đồng đội là không hề nhỏ khi trước mắt họ là hai game đấu trên sân Quicken Loans Arena của Cleveland Cavaliers. Nhà ĐKVĐ chắc chắn không muốn kết thúc loạt chung kết tổng với tỷ số 0-4.

Liệu LeBron James và các đồng đội sẽ làm gì để ngăn một super team Golden State Warriors? Câu trả lời sẽ phần nào được giải đáp vào Game 3 NBA Final 2017 sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng mai 08/06.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:25 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục