Draymond Green trốn phỏng vấn vì… sợ tốn tiền

21:20 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu mới đây, Draymond Green đã không dám đối diện với báo chí vì một lý do khá hài hước.

Trong trận đấu cuối cùng của Golden State Warriors trước Memphis Grizzlies, những nhà ĐKVĐ đã dễ dàng đánh bại “Gấu sẹo” với tỷ số 141-128. Đó là một chiến thắng ấn tượng, nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu Draymond Green không bị đuổi khỏi sân ngay ở đầu hiệp hai vì phạm đủ 2 lỗi kỹ thuật.

bng-l-warriors-1231-13

 Draymond Green bị đuổi khỏi sân vì phàn nàn với trọng tài.

Tình huống đầu tiên, Green bị trọng tài thổi phạt sau tình huống phạm lỗi ở gần bảng rổ. Sau đó, ngôi sao 27 tuổi đã phản ứng cực kỳ quyết liệt với trọng tài và nhận luôn 1 lỗi thổi phạt. Chỉ hơn 1 phút sau đó, Green tiếp tục phàn nàn thái quá với trọng tài và chính thức bị truất quyền thi đấu trong sự ngỡ ngàng của HLV Steve Kerr.

Sau khi trận đấu kết thúc, Draymond Green đương nhiên là cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất từ cánh truyền thông. Tuy vậy, ngôi sao của Warriors đã từ chối trả lời phỏng vấn và chỉ thốt ra một câu: “Thôi, tôi sẽ không phung phí tiền của mình”, tờ ESPN tiết lộ.

920x920 (1)

 Ngôi sao của Warriors không dám trả lời phỏng vấn vì sợ bị phạt tiền.

Đó là một lời nói đầy mỉa mai của Green. Anh ám chỉ rằng mình cần phải im lặng. Chứ nếu phát ngôn ra, BTC giải đấu NBA sẽ tiến hành phạt tiền của anh giống như bao lần khác ở mùa giải này và những năm trước đó.

Tình huống phạm lỗi kỹ thuật của Green:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục