Draymond Green sắp về chung nhà với LeBron James

15:47 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnNếu như không có gì thay đổi thì Draymond Green và LeBron James sẽ có chung người đại diện trong tương lai.

Theo một nguồn tin của giải đấu chia sẻ với Yahoo Sports, Rich Paul của Klutch Sports Group đang làm việc để có thể sớm trở thành người đại diện cho Draymond Green trong thời gian tới.

1

 Draymonad Green và Rich Paul sắp kết duyên với nhau trong thời gian tới.

Được biết Draymond Green và Rich Paul gần như đã đạt được mọi thỏa thuận. Trước đó Wasserman Media Group là đơn vị đại diện cho Draymond Green từ tháng 11 năm 2014. Tuy nhiên cách đây ít lâu ngôi sao của Golden State Warriors và Wasserman Media Group đã chính thức ngừng hợp tác với nhau. Draymond Gren hiện vẫn chưa có người đại diện cho mình trong thời điểm hiện tại.

Rich Paul đã chiêu mộ thêm Anthony Davis cùng anh em Markieff Morris và Marcus Morris về Klutch Sports Group trong 6 tháng qua. Ngoài ra Rich Paul cũng là người đại diện của LeBron James, John Wall, Ben Simmons, Tristan Thompson, J.R. Smith, Kentavious Caldwell-Pope, Dejounte Murray, Miles Bridges và Eric Bledsoe...

Sau mùa giải 2018-19, Draymond Green còn một năm hợp đồng với Golden State Warriors. Cầu thủ 28 tuổi đã ký một hợp đồng kéo dài 5 năm trị giá 82 triệu đô với đội chủ sân STAPLES Canter vào năm 2015.

2

Rich Paul của Klutch Sports đang là người đại diện cho nhiều ngôi sao lớn ở NBA.

Bến đỗ mới trong tương lai của Draymond Green cũng đang được đặt dấu hỏi lớn ở thời điểm này. Tiền phong chính của Golden State Warriors là cầu thủ đa năng nhất giải đấu khi có thể chơi tốt mọi vị trí ở trên sân khi được giao phó. 

Nếu như Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson và DeMarcus Cousins là những ngôi sao tấn công thượng hạng ở Golden State Warriors, thì Draymond Green là cầu thủ kết nối tất cả lại với nhau. Trong điều khoản đã ký với Golden State Warriors, Draymond Green có quyền yêu cầu chấm dứt hợp đồng vào hè năm 2020 để trở thành cầu thủ tự do.

Draymond Green đang có trung bình 7,2 điểm, 7,5 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 7,3 kiến tạo sau 43 trận đấu trong mùa giải 2018-19.

3

 Draymond Green được xem là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong hệ thống chiến thuật ở Golden State Warriors.

Vào năm 2003, LeBron James đã thuê bạn thân Rich Paul làm người đại diện cho mình sau khi được Cleveland Cavaliers chọn ở vị trí thứ 1 trong kỳ NBA Draft 2003. Khi đó Rich Paul vẫn là một người đại diện làm việc cho Leon Rose - một người đại diện khác.

Năm 2012, Rich Paul quyết định ra riêng và thành lập Klutch Sports Group vào năm 2012. Klutch Sports Group đặt trụ sở tại thành phố Cleveland thuộc bang Ohio.

Chúng ta sẽ sớm được thấy Draymond Green trở thành "đồng đội" của LeBron James, nhưng không phải ở Los Angeles Lakers mà là ở Klutch Sports Group.

Xem lại những pha bóng nổi bật của Draymond Green trong mùa giải 2017-18

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:46 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục