Draymond Green nhắn gửi toàn NBA: "Vận may có thể đã hết"

20:00 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnDraymond Green đã tranh thủ nắn gân các đội bóng còn lại ở NBA trước khi bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải 2018-19.

Với 25 trận đấu còn lại trong mùa giải chính thức, không có quá nhiều câu hỏi về việc liệu Golden State Warriors sẽ lọt vào NBA Finals lần thứ 5 liên tiếp hay là hành trình đến đó dễ dàng như thế nào.

1

 Draymond Green tin rằng vận may của những đội bóng khác đã hết.

Golden State Warriors đang có thành tích 41 thắng - 16 thua để dẫn đầu bảng xếp hạng miền Tây. Ngoài ra nhà đương kim vô địch NBA cũng đã chiến thắng 18 trên 21 trận gần nhất.

Golden State Warriors trải qua mùa giải 2018-19 đầy biến động với những sự kiện khác sau. Draymond Green và Kevin Durant đã nổ ra xích mích trong giai đoạn tháng 11. Cùng với đó là dấu hỏi về sự hòa nhập của DeMarcus Cousins ở ORACLE Arena sau khi trở lại thi đấu. Tất cả những điều đó đã kết thúc và giờ đây Golden State Warriors đang hướng tới chức vô địch thứ 3 liên tiếp.

Draymond Green cũng đã gửi một thông điệp đầy thách thức đến những đội bóng còn lại ở NBA rằng: "Chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn. Chúng tôi đang cố gắng để giành được chức vô địch thứ 3 liên tiếp. Đó là điều không dễ dàng gì. Tôi biết những người khác đã hy vọng chúng tôi thất bại, mọi người trong đội này sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Ai đó phải đủ may mắn để làm điều đó. Và vận may có thể đã hết. Miễn là chúng tôi giữ vững liên kết tốt, không ai có thể đánh bại chúng tôi. Thực sự".

2

 DeMarcus Cousins hòa nhập nhanh chóng trong hệ thống đầy rẫy những ngôi sao ở Golden State Warriors.

Golden State Warriors đã bất bại ở playoffs khu vực miền Tây kể từ năm 2014. Họ đã gặp khó khăn ở NBA Finals khi chạm mặt Oklahoma City Thunder vào năm 2016 và Houston Rockets vào năm ngoái. Nhưng gây khó khăn là tất cả những gì các đối thủ có thể làm được trước Golden State Warriors.

Golden State Warriors không chỉ là đội bóng mạnh nhất của giải đấu ở thời điểm hiện tại. Với sự trở lại của DeMarcus Cousins, Golden State Warriors thậm chí được nhiều chuyên gia đánh giá là đội bóng mạnh nhất trong lịch sử.

Golden State Warriors có thể dễ dàng đánh bại các đội bóng hàng đầu giải đấu mà không gặp bất cứ khó khăn gì kể từ đầu mùa giải. DeMarcus Cousins hòa nhập một cách nhanh chóng với những ngôi sao còn lại.

3

 Nhiều chuyên gia đánh giá Golden State Warriors là đội bóng mạnh nhất trong lịch sử NBA.

Đồng quan điểm với Draymond Green, Stephen Curry cho rằng thực lực của Golden State Warriors trong thời điểm là quá vượt trội so với mặt bằng chung của giải đấu. "Chúng tôi là một đội đã được chứng minh. Chúng tôi hiểu làm thế nào để giành chức vô địch và cần làm những gì. Chúng tôi đang thể hiện tốt trong giai đoạn nước rút sau kỳ nghỉ All-Star. Chúng tôi hiểu rằng sẽ không dễ dàng gì bởi vì có rất nhiều đội bóng tài năng. Nhưng nếu chúng tôi chơi với phong độ tốt nhất, chúng tôi cảm thấy chẳng có đội bóng nào có thể đánh bại mình".

Dường như vẫn còn quá sớm để nói rằng đế chế Golden State Warriors sẽ lụi tàn. 

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 20:00 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục