Draymond Green: LeBron vĩ đại nhưng không có được chiếc nhẫn này

12:01 Thứ năm 01/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền phong của Golden State Warriors Draymond Green không phủ nhận sự vĩ đại của LeBron James nhưng khẳng định, Cleveland Cavaliers sẽ không thể chiến thắng trong loạt NBA Final mùa này.

Mặc dù không có được danh hiệu MVP nào trong ba mùa gần nhất nhưng LeBron James vẫn được xem là cầu thủ tốt nhất tại NBA hiện nay. Với những gì đã thể hiện ở mùa này, một cuộc tranh luận liệu anh đã trở thành một trong những tay ném vĩ đại nhất hay chưa đang diễn ra.

LeBron-James-Draymond-Green-1

 Draymond Green không muốn LeBron James có được chiếc nhẫn vô địch NBA mùa này.

Thế nhưng đối với Draymond Green, tiền phong của Golden State Warriors lại tỏ ra không hề quan tâm tới vấn đề đó. Tay ném 27 tuổi khẳng định quyết tâm sẽ cùng các đồng đội giành chiến thắng trong loạt chung kết tổng (NBA Final) giữa Cavaliers và Warriors sắp tới.

"Anh ấy có thể là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, nhưng anh ấy không thể có chiếc nhẫn này!" Đó là những gì Draymond Green nói trên chương trình Good Morning America‏ của đài ABC.

"Nó không quan trọng lắm," Green nói: "Anh ấy có thể có được danh vị đó, nhưng không thể có được chiếc nhẫn này... Mục tiêu của chúng tôi không phải là làm cho mọi người nói, 'Ê, Lebron không phải là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.'"

"Tôi không quan tâm đến việc ai đó nói LeBron sẽ là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Điều duy nhất tôi quan tâm là họ không thể nói LeBron là nhà vô địch NBA 2017."

Những gì Draymond Green của Warriors đã nói có thể cho thấy tiền phong này thừa nhận LeBron James là một trong những cầu thủ vĩ đại của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Tuy nhiên, các chiến binh Golden State sẽ không vì thế mà sợ sệt.

Game đầu tiên của loạt NBA Final 2017 sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng ngày mai 02/06 (giờ Việt Nam) trên sân Oracle Arena của Warriors.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 12:00 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục