Draymond Green coi thường nhận định của BTC NBA

10:46 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnNói về bản Báo cáo 2 phút mới đây của BTC giải đấu NBA, ngôi sao Draymond Green của Golden State Warriors đã chê bai cho quyết định này.

Trong trận đấu vừa qua giữa Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors, đã có rất nhiều tranh cãi ở quãng thời gian cuối của hiệp 4. Trước những phản ứng gay gắt từ phía NHM Cavaliers nói riêng và cả giải đấu, BTC NBA đã lên tiếng.

876065520.jpg.0

 Green không hài lòng với quyết định của NBA.

Theo đó, NBA cho phát hành bản Báo cáo tổng thể trận đấu trong vòng 2 phút. Ở đó chỉ rõ trọng tài đã bỏ lỡ 3 hành động nghiêm trọng ở thời điểm cuối của trận đấu – mà 1 trong số đó là tình huống phạm lỗi lộ liễu của Kevin Durant trước LeBron James.

Khi được hỏi về điều này, ngôi sao Draymond Green chia sẻ với SFGatecom: “Trong bóng rổ, mọi người đều có cách nhìn nhận của riêng mình trong suốt thời gian của trận đấu. Tại sao đánh giá cả trận đấu chỉ trong vòng 2 phút?”, Draymond Green đặt ra câu hỏi.

kevin-durant-ftr_1fzm6zhud74gp1vusmex52o5ne

 BTC NBA thừa nhận trọng tài đã bỏ qua lỗi của Kevin Durant.

Trong trận đấu vừa rồi, Cavaliers đã chơi hay và cân bằng được tỷ số 92-92 trước Warriors khi trận đấu còn hơn 1 phút. Tuy vậy, ở phần còn lại, đội chủ nhà đã vượt lên và giành chiến thắng chung cuộc 99-92. Sau trận đấu, LeBron James đã lên tiếng phàn nàn với cách làm việc của trọng tài. Nhiều người đã có chung nhận định với James và cho rằng nếu trọng tài không ưu ái cho Warriors, chưa chắc Cavaliers phải nhận thất bại.

Highlight trận Cleveland Cavaliers - Golden State Warriors:

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục