Drama sốc giữa Sule - Bayern: tiền lương, cân nặng và sự lạnh nhạt

11:43 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnMối lương duyên giữa Niklas Sule và Bayern Munich kết thúc vì đôi bên xuất hiện nhiều vấn đề.

 

Video Sule trong màu áo Bayern

Một trong những thông tin đáng chú ý nhất tại Bundesliga mấy ngày qua liên quan đến Niklas Sule. Sule đã quyết định chuyển đến Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022. Đích đến của trung vệ người Đức khiến dư luận bất ngờ khi Dortmund là đại kình địch của Bayern Munich.

Trước truyền thông, Sule chia sẻ lý do về việc cập bến Dortmund. Anh bày tỏ về việc cảm nhận được sự chân thành từ BLĐ Die Borussen và bị thuyết phục bởi những điều đó. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ báo chí Đức, vấn đề ra đi của Sule không đơn thuần là như vậy.

Drama sốc giữa Sule - Bayern: tiền lương, cân nặng và sự lạnh nhạt - Bóng Đá

 Sule gây bất ngờ vì đến Dortmund.

Theo nhá báo Florian Plettenberg thuộc SPORT1, nhiều đồng đội ở Bayern đã hoàn toàn bất ngờ khi nghe tin Sule chuyển đến Dortmund. Thậm chí, Bayern vốn chẳng biết rõ CLB tiếp theo của Sule cho đến khi thông tin được lan truyền mạnh mẽ.

Quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên nhiều khả năng trở thành điểm nhấn cho cuộc chia tay này. Thông qua Kicker, Sule đã yêu cầu tăng lương gấp đôi để gia hạn hợp đồng với Bayern, tức anh kỳ vọng được trả 16 triệu euro/mùa. Câu lạc bộ ngay lập tức từ chối yêu cầu và lời đề nghị sau đó của Die Roten bị Sule đánh giá thấp. Dù vậy, nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn kiên định với lập trường của mình.

Điều thú vị nhất là Sule chỉ nhận mức lương cứng 8 triệu euro + 2 triệu euro phụ phí dựa vào phong độ mỗi mùa. Con số này thấp hơn yêu cầu mà anh đòi hỏi tại Allianz Arena rất nhiều nhưng ngôi sao người Đức vẫn lựa chọn màu áo vàng vùng Ruhr.

Một vấn đề khác thúc đẩy drama Sule - Bayern liên quan đến câu chuyện cân nặng. Cụ thể, Sule trở lại sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh với tình trạng thừa cân. Anh được cho phải giữa mức cân nặng dưới 100kg nhưng cựu cầu thủ Hoffenheim lại thừa 4kg so với yêu cầu. Điều này đã xác nhận những nghi ngờ của Bayern về thái độ của anh ấy.

Drama sốc giữa Sule - Bayern: tiền lương, cân nặng và sự lạnh nhạt - Bóng Đá

 Có nhiều vấn đề khiến Sule rời Bayern.

Đây không phải là lần đầu tiên Bayern cảm thấy khó chịu về việc giữ cân nặng cho Sule. Suốt từ năm 2017 đến nay, CLB xứ Bavaria luôn phải tìm mọi cách để giữ cho Sule thể trạng lý tưởng nhất nhưng mọi thứ chưa bao giờ nằm trong tầm kiểm soát của Bayern. Cũng theo Kicker, mặc cho sự bất bình từ Bayern nhưng Sule đã nói rõ bản thân sẽ không thay đổi lối sống và các phương pháp ấy đã giúp anh trở thành một cầu thủ hàng đầu. 

Rõ ràng, có quá nhiều vấn đề dẫn đến sự ra đi của Sule để rồi bóng đá Đức chứng kiến một trong những thương vụ thú vị nhất từ trước đến nay.

Lữ Phong | 10:45 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục