"Drama" phút 90, cựu sao U23 Việt Nam không thể cập bến SHB Đà Nẵng

17:48 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnVới những thay đổi vào phút chót, Hồ Tuấn Tài đã không thể đến đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Trong những ngày qua, tương lai của tiền đạo Hồ Tuấn Tài được NHM Việt Nam quan tâm. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA được cho là sẽ rời "quê choa" để đến SHB Đà Nẵng thi đấu từ V-League 2021.

Thậm chí, cá nhân cựu tuyển thủ U23 Việt Nam cũng đã viết 1 tâm thư gửi người yêu bóng đá xứ Nghệ vì đã sát cánh cùng anh trong suốt thời gian qua. Anh trải lòng: "SLNA là nơi chắp cánh cho đam mê và là nơi giúp Tài thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nơi đây chính là gia đình thứ 2 của Tài cũng như biết bao thế hệ cầu thủ ở mọi miền xứ Nghệ. Bao năm gắn bó, bao kỷ niệm vui buồn và giờ đây phải nói lên lời chia tay thật không dễ dàng gì."

Hồ Tuấn Tài không thể đến đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên, trong ngày 05/11 vừa qua, phía SHB Đà Nẵng lại có những phát biểu khiến NHM bất ngờ. Đầu tiên, trả lời Tuổi trẻ, Chủ tịch Bùi Xuân Hòa cho hay: "Tôi là người trực tiếp ký hợp đồng với cầu thủ. Nhưng với trường hợp của tiền đạo SLNA thì tôi không hề thực hiện việc đó như tin đã loan. Ở CLB này, phần việc liên quan tới chuyên môn được giao toàn quyền cho HLV Lê Huỳnh Đức. Nếu anh Đức không đồng ý thì lãnh đạo CLB không thể can thiệp."

Tiếp đó, HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ thêm: "Đúng là SHB Đà Nẵng có liên hệ với Hồ Tuấn Tài (vừa hết hợp đồng với SLNA hồi tháng 10 vừa qua). Tuy nhiên, CLB đã từ chối ký hợp đồng với tiền đạo trẻ này do không đồng thuận với nhau ở một số điều khoản trong hợp đồng. Vì tế nhị, tôi không thể nói rõ đó là những lý do như thế nào."

Như vậy, đến phút cuối Tuấn Tài và SHB Đà Nẵng đã không tìm được tiếng nói chung thế nên hợp đồng giữa 2 bên không được ký kết.

Đăng Huy | 16:50 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục