Drama chuyển nhượng dài nhất mùa hè của M.U đã khép lại

08:10 Thứ bảy 13/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực để hướng tới một mùa giải mới thành công.

 

Cuộc cách mạng của Manchester United vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Tới thời điểm này, Man Utd đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Ở chiều hướng ngược lại, nhiều cái tên phải ra đi.

Gần nhất, Alex Telles là cầu thủ thứ 10 rời Old Trafford hè này, sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Lee Grant, Dean Henderson, Andreas Pereira và Alvaro Fernandez.

Drama chuyển nhượng dài nhất mùa hè của M.U đã khép lại - Bóng Đá

 Ten Hag giải quyết tốt vấn đề của Ronaldo.

Song song với đó, HLV Erik ten Hag phải giải quyết câu chuyện chuyển nhượng kéo dài suốt mùa hè năm nay. Đó là trường hợp của Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục đòi ra đi trong mùa hè này.

Dù vậy, Ten Hag sớm cảnh báo CR7 rằng anh cần phải nỗ lực tập luyện để trở lại đội hình chính. Ronaldo bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải và thể lực anh chưa được đảm bảo. Việc anh phải dự bị ở trận khai màn Premier League là điều không bất ngờ.

Tuy nhiên, Ten Hag luôn chừa đường lui cho Ronaldo. Ông liên tục khẳng định, Ronaldo có trong kế hoạch ở mùa giải mới. Trước khi Man Utd có chuyến làm khách tới sân Brentford ở vòng 2 Premier League, Ten Hag cũng chấm dứt luôn câu chuyện liên quan tới CR7.

Ông tuyên bố: "Cristiano muốn ra đi ư? Đó là giả định của bạn, không phải những gì Cristiano nói với tôi. Tôi ứng phó với những cầu thủ mà chúng tôi có và chúng tôi lên kế hoạch với Ronaldo cho mùa giải này. Chúng tôi phải tìm cách giúp cậu ấy hòa nhập với đội bóng."

Drama chuyển nhượng dài nhất mùa hè của M.U đã khép lại - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ ở lại và cùng Man Utd hướng tới một mùa giải thành công.

Thực tế, cựu sao Juventus không còn nhiều lựa chọn cho tương lai và anh buộc phải tiếp tục gắn bó với Man Utd sau mùa hè. Thái độ của Ronaldo cũng có phần thiện chí hơn thời gian gần đây. Anh liên tục đăng tải hình ảnh tập luyện tại Carrington với quyết tâm trở lại mạnh mẽ.

Nói về sự chuyên nghiệp, rõ ràng Ronaldo luôn đi đầu. Gác lại mọi chuyện không hay xảy ra trong mùa hè này, siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng bùng nổ trở lại. Mùa trước, anh là chân sút hàng đầu với 24 pha lập công cho Man Utd.

Cách Ten Hag xử lý câu chuyện Ronaldo phần nào hợp lý. Ông cần Ronaldo nhưng không quá o bế. Sau tất cả, Ronaldo cũng chịu ở lại và cùng Man Utd chiến đấu hướng tới một mùa giải thành công.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:40 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục