Đốt lưới tuyển Anh, Bonucci thiết lập những kỷ lục ấn tượng

11:57 Thứ hai 12/07/2021

Bàn thắng mà Leonardo Bonucci ghi được vào lưới đội tuyển Anh phải nói là "quý như vàng", là tiền đề để giúp tuyển Ý ngược dòng.

 - Bóng Đá

 Tam Sư có khởi đầu như mơ khi Luke Shaw sớm mở tỷ số ngay phút thứ 2, sau pha dứt điểm quyết đoán từ quả tạt của Kieran Trippier.

 - Bóng Đá

Đến phút 67, Leonardo Bonucci đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Marco Verratti đánh đầu đưa bóng dội cột dọc bật ra. Bonucci đã xuất hiện đúng lúc để đá bồi vào lưới trống.

 - Bóng Đá

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên xuyên suốt 120 phút, buộc hai đội phải phân định thắng thua trong loạt đá luân lưu. Azzurri với bản lĩnh của họ một lần nữa giành chiến thắng. 

 - Bóng Đá

Thành quả xứng đáng với màn trình diễn của tuyển Ý tại giải đấu năm nay. 

 - Bóng Đá

Với pha lập công vào lưới tuyển Anh, Bonucci đã trở thành cầu thủ lớn nhất từng ghi bàn trong một trận chung kết EURO ở tuổi 34 và 71 ngày. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ sinh năm 1987 (18 trận) cũng vượt qua Gianluigi Buffon (17 trận) để trở thành cầu thủ Ý ra sân nhiều nhất tại các VCK EURO.

 - Bóng Đá

Trong trận chung kết, Bonucci có 141 pha chạm bóng, tung ra 132 đường chuyền, có 18 đường chuyền dài, 16 đường chuyền vào 1/3 phần sân cuối cùng của đối phương, 2 trong số đó vào vòng cấm. 

 - Bóng Đá

Anh thực thiện 6 lần thu hồi bóng, 2 lần tắc bóng, 2 lần chọc khe, tạo ra 1 cơ hội, ghi 1 bàn, thực hiện thành công 1 quả đá phạt đền.  

 - Bóng Đá

Một giải đấu không thể thành công hơn với cá nhân trung vệ đang thuộc biên chế Juventus. 

 - Bóng Đá

 Bonucci và Chiellini là điểm tựa vô cùng đáng tin cậy của Azzurri.

Bonucci trả lời họp báo sau trận

 
Endo | 10:59 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục